Tomorrowland เป็นเทศกาลดนตรีที่สายแฟนเพลงแนว EDM ทุกคนจะต้องรู้จักอย่างแน่นอน ซึ่งที่นี่เป็นเทศกาลดนตรีแนว EDM ที่ได้รวมสายฟังเพลง สายแดนซ์มารวมไว้ที่เดียว โดยที่นี่เป็นเทศกาลดนตรีที่นับว่าใหญ่มาก ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานในแต่ละปี มากกว่า 300,000 คนเลยทีเดียว งานเทศกาลดนตรี Tomorrowland เป็นงานที่จัดขึ้นที่ประเทศเบลเยียม เมืองบูม ที่นี่เป็นงานเฟสติวัลขนาดใหญ่ที่จัด 3 วันติดกัน โดยใช้พื้นที่ในการจัดงานครอบคุมเมืองเกือบทั้งเมือง ในเมืองเล็กๆ ในประเทศเบลเยียม โดยภายในงานจะมีเวทีที่แยกแต่ละประเภทของดนตรีไปหลายๆ เวทีซึ่งมีมากกว่า 15 เวทีให้เสพด้วยกัน นอกจากมีหลายเวทีแล้วภายในยังมีที่สำหรับให้พัก รวมถึงมีกิจกรรมต่างๆ ให้ด้วย Tomorrowland มีอะไรบ้างที่ทำให้สายตื๊ดทุกคนมีความใฝ่ในที่จะต้องไปให้ได้

เป็นเทศกาลดนตรีที่ได้รวบรวมดีเจชื่อดังไว้มากมาย

จุดเด่นของงานเทศกาลดนตรี Tomorrowland คืองานเฟสติวัลนี้ได้มีการรวบรวมดีเจแถวหน้าของโลกมากกว่าร้อยชีวิตมาอยู่ที่นี่ที่เดียว ซึ่งถือว่าเป็นงานเฟสติวัลที่มีไลน์อัพดีเจที่เยอะที่สุดในโลกงานหนึ่งเลยก็ว่าได้ และสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับงานเทศกาลดนตรี Tomorrowland คือการจัดงานที่คุมธีมให้เป็นแฟนตาซี ทำให้ผู้เข้าร่วมงานมีความรู้สึกเสมือนว่าตัวเองกำลังอยู่ในโลกแห่งแฟนตาซีเลยทีเดียว

มีธีมงานที่อลังการงานสร้าง

ธีมงาน  Tomorrowland จะมีการเปลี่ยนคอนเซปต์ไปทุกปี โดยในแต่ละเวทีก็จะมีการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป ที่อลังการคือดีเทลในการจัดเวทีแต่ละเวทีนั้นไม่ได้เล่นๆ เลยนะอลังการงานสร้างมาก และสิ่งหนึ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจคือความตระการตาของพลุในช่วงกลางคืน ที่มีการยิงกันแบบต่อเนื่อง

ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ จากทั่วโลก

และสิ่งหนึ่งที่จะต้องทำให้ทุกคนมีความประทับใจและรู้สึกคุ้มค่าที่ได้มางานนี้ก็คือการที่ได้เจอเพื่อนใหม่จากทั่วโลกซึ่งมีผู้คนมากกว่า 200 ประเทศจากทั่วโลกที่มารวมตัวกันที่นี่ โดยที่ไม่ต้องเป็นกังวลเลยว่าเพื่อนใหม่เหล่านี้จะไม่คุยกับเรา เมื่อมาสนุกด้วยกันแล้วทุกคนก็ต่างเป็นเพื่อนกันได้

บอกเลยว่าการมาเที่ยวงาน Tomorrowland นั้นค่อนข้างจะใช้เงินสูงพอสมควร แต่เมื่อมีโอกาสได้มาแล้วบอกเลยว่าคุ้มแสนคุ้ม หากพอจะมีกำลังก็ลองไปซักครั้ง แต่ถ้ายังไม่อยากเสียเงินเยอะงานเฟสติวัลในไทยดีๆ ก็มีเยอะค่ะ ต้องลองไปสัมผัสซักครั้งนะคะ สถานที่จัด Tomorrowland คือเมืองบูม เป็นส่วนหนึ่งของแอนต์เวิร์ป จังหวัดทางตอนเหนือของประเทศเบลเยียม ซึ่งที่นี่มีผลงานศิลปะของจิตรกรให้รอเยี่ยมชมด้วยนะคะ ก่อนจะมาเที่ยวลองหาข้อมูลดูนะคะ เผื่อได้เพลิดเพลินไปกับผลงานของ Peter Paul Rubens จิตรกรเจ้าบ้านผู้สร้างสรรค์ผลงานสไตล์บาโรกไว้ทั้งในมหาวิหาร โบสถ์ พิพิธภัณฑ์ และบ้านของเขาเอง

#Tomorrowland #ประเทศเบลเยียม #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *