เนื่องไหนโอกาศวันแม่สากลนี้ พวกเราจะขอนำเสนอ เปิดภาพคุณแม่ 4 สาว Blackpink โดยนำมาฝากทุกท่านกันแล้ววันนี้ ซึ่งแน่นอนว่าวงนี้ ฮฮตเป็นพลุแตก หลังจาก 1 ในนั้นคือน้อง Lisa ที่เรียกว่าเต้นได้กระชากใจ พร้อมเก่งเกินเบอร์ ทั้งร้อง เต้น แรป ไม่ว่าจะยังไงก็ครบเครื่อง ส่วนสาวๆคนอื่นๆในวงก็ยังฮอตไม่แพ้กัน กับความสวยที่เป็นเอกลักษณ์แบบนี้ คุณแม่จะขนาดไหน? ไปดูกันเลยจ้า

พาชมแม่ๆของ Blackpink

  แต่ทราบกันไหมคะว่านอกจากวันแม่ไทยแล้ว  ทุกวันอาทิตย์ที่ 2 ของเดือนพฤษภาคมยังเป็นวันแม่สากลด้วยนะคะ  และเนื่องในเดือนแห่งวันแม่สากลนี้  เราจะพามาชมภาพน่ารักๆ ของทั้ง 4 สาวสวยแห่งวง blackpink กันค่ะ 

Jisoo

จีซู  สำหรับจีซูนั้นเมื่อไม่นานมานี้เองเพิ่งมีกระแสโด่งดังถึงภาพโปรไฟล์ของพี่สาวจีซู  ที่สวยมากจนถึงกับได้ฉายาว่า “ฮันฮโยจู” กันเลยทีเดียว  จากนั้นหลายๆ คอมเมนส์ต่างก็บอกว่าควาทสวยของครอบครัวส่งต่อกันทางยีนส์จริงๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่คุณแม่ของจีซูจะมีหน้าตาที่สวยงาม  จมูกโด่งคมสวย  แถมปากรูปหัวใจอันเป็นเอกลักษณ์ของบ้านนี้ 

Jennie

เจนนี่  จากภาพนี้เห็นได้ชัดเลยว่า  ความเฟียส  ความสวย  และลุคลุคที่ดูแพงของสาวเจนนี่นั้นถอดแบบคุณแม่ของเธอมาเต็มๆ กันเลยทีเดียวค่ะ  ไม่ว่าจะเป็นรูปคิ้ว รูปจมูก  ปาก  ไปจนถึงท่วงท่าการโพสนั้นเหมือนกันราวกับแกะเลยนะคะ  นี่ถ้าบอกว่ารูปเจนนี่เป็นรูปคุณแม่ตอนสาวๆ ยังเชื่อเลยนะคะเนี่ย ^^

Rose

โรเซ่  จากรูปในมุมเดียวกันแบบนี้เห็นได้ชัดเลยว่ารูปจมูกและปากของโรเซ่และคุณแม่คล้ายกันมาก  โดยเฉพาะรอยยิ้มหวานละมุนแบบนี้  ยิ่งให้ความรู้สึกนุ่มนิ่มอ่อนหวานที่เรารู้สึกได้เสมอเวลามองโรเซ่  แถมยังผิวขาวๆ นีออนเรืองแสงได้ อันเป็นเอกลักษณ์ของโรเซ่ก็ได้มาจากคุณแม่นี่เองค่ะ 

Lisa

ลิซ่า  คุณแม่ของลิซ่ามีหน้าคมสวยตามแบบฉบับสาวไทย  แม้ลิซ่ามักจะถูกทักว่าหน้าตาเหมือนลูกครึ่งเป็นส่วนใหญ่  แต่หากมองจริงๆ แล้ว  ไม่ว่าจะเป็นตาคมโตหรือปากอิ่มสวยนั้นก็ถอดแบบคุณแม่มาเหมือนกันนะคะเนี้ย  

เป็นยังไงบ้างคะ  สำหรับคุณแม่ของทั้ง 4 สาว blackpink สวยไม่แพ้ลูกกันเลยใช่ไหมละคะ  ยังไงเนื่องในวันแม่สากลก็อย่าลืมบอกรักคุณแม่กันนะคะ

#Blackpink #เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #เพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *