เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ฮิตติดหู ฟังแล้วรู้สึกคิดถึงคนที่คิดถึง เอ๊ะยังไง? ถ้าใครลองฟังกันดูแล้วก็คงจะพอทราบทำนอง พร้อมทั้งความหมายกันดีอยู่แล้ว กับการทำเพลงแนวใหม่ในสไตล์ของ “TILLY BIRDS” วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟร็อก วงดนตรีของคนรุ่นใหม่ ที่จะทำให้คุณหลงรักวงนี้

 คิด(แต่ไม่)ถึง ความหมายเพลงสุดล้ำลึก

      ถ้าหากว่าคุณได้ลองฟังเพลงนี้ล่ะก็ อาจจะต้องคิดถึงแฟนเก่า หรือ เพื่อนเก่า คนรักเก่า ซึ่งความหมายของเพลงนี้ ถึงแม้จะคิดถึง แต่อาจจะไม่ถึงคนที่คุณรู้สึกได้นั้น อาจจะส่งไปไม่ถึงคนที่เรารัก เลยอยากรู้ว่าความคิดถึงนั้นมันเท่าๆกันรึเปล่า แถมดนตรีพร้อมทั้งทำนองยังฟังง่าย ให้คุณได้อินไปกับเพลง เรียกได้ว่าใครได้ฟังครั้งแรกแล้วนั้น ติดหู แน่นอน

เอกลักษณ์ความเป็น “TILLY BIRDS”

    เรียกได้ว่าทุกๆอย่างลงตัวสุดๆ เมื่อได้เสียงร้องของ “เติร์ด” อนุโรจน์ เกตุเลขา นักร้องนำ ที่ร้องออกมาสื่อความหมายได้ดี รวมทั้งเพื่อนร่วมวงอย่างคนทำจังหวะ และ มือกีต้าอย่าง “ไมโล” ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล

และ “บิลลี่” ณัฐดนัย ชูชาติ ใช่แล้วเขาคือ bilbilly01 เจ้าของช่องยูทูป สาย COVER ตอนนี้มีวงของตัวเองนานแล้วนะจ๊ะ ซึ่งมีเพื่อนร่วมวงฝีมือดีขนาดนนี้ บอกเลยว่าทุกอย่างลงตัวเป๊ะ

MV สุดมากความหมาย

   การปล่อย MV ที่สื่อความหมายดีๆ ของคนขี้คิดถึง กับเนื้อเรื่อง การปาร์ตี้รียูเนี่ยนของแก๊งเพื่อน ม.ปลาย ที่ได้นางเอก MV อย่าง “ลีเกด” ศุภวัลย์ พูลเจริญ ส่วนทางด้าน พระเอก MV คือ “ไมโล” ชยพัทธ์ วิรัตน์โยสินทร์ โดยทั้งคู่แสดงออกมาได้เนียนตา พร้อมทั้งสื่อความหมายของคำว่าแฟนเก่าที่อาจจะยังคิดถึงกันอยู่ ได้เป็นอย่างดี แต่สุดท้ายหนุ่มๆก็ถูก “ลีเกด” ตกหลุมรักไปเต็มๆ กับความน่ารัก น่าเอ็นดู ไปเต็มๆ น่ารักขนาดไหนลองไปชมกันดูครับ

     เอามาฝากแค่ 2 รูปพอแล้วกัน เป็นยังไงล่ะโดนเต็มๆ อย่างไรก็ตามเพลง คิด(แต่ไม่)ถึง ของ “TILLY BIRDS” ก็ปล่อยออกมา 1 เดือนกว่าๆ แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ยอดวิวใน Youtube นั้นอยู่ที่  19 ล้านวิวแล้ว

ซึ่งแน่นอนว่าความหมายของคำว่าคิดถึงนั้นมักจะเจ็บกว่าความรักเสมอ หรือ จะเรียกอีกอย่างว่า “ความรักไม่เจ็บเท่ากับความทรงจำ” ถ้าหากว่าใครยังไม่ได้ฟังถือว่าตกเทรนด์นะจ๊ะ ลองไปฟังกันได้กับเพลง “คิด(แต่ไม่)ถึง

#TILLY BIRDS #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *