หลังจากที่ต้องระงับการออดิชั่นไปเพราะการระบาดของไวรัสโควิด-19 ล่าสุด The Star Idol ก็เตรียมกลับมาออดิชั่นใหม่อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อรักษาระยะห่างทางสังคมด้วยการเปิดออดิชั่นทางออนไลน์เท่านั้น ใครที่กำลังมองหาโอกาสในการเข้าวงการอยู่บอกเลยว่าต้องเตรียมตัวให้พร้อม

                ซึ่งรายการ The Star เป็นรายการที่สร้างซุปเปอร์สตาร์มาแล้วหลายคนในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น บี้-สุกฤษฏิ์, กัน-นภัทร, โตโน่ ภาคิน, แก้ม-วิชญาณี, แกรนด์-กรณ์ภัสสร และอีกหลายๆ คนที่โลกเล่นในวงการทั้งฐานะนักร้อง นักแสดง พิธีกร และยิ่งตอนนี้ช่อง ONE ทำรายการทำละครและมีช่องเป็นของตัวเอง การประกวด The Star ก็ยิ่งคึกคักเข้าไปใหญ่เพราะมีโอกาสสูงที่จะเข้ามาเป็นคนดังในวงการบันเทิง

กติกาสมัคร The Star Idol

                โดยกติการในการแข่งขัน เดอะสตาร์ ปีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมนิดหน่อยด้วยการปรับเปลี่ยนให้เป็น “The Star Idol หล่อ สวย เสียงได้” มีการเลือกสายว่าคุณจะเด่นทางด้านสายไหน ไม่ว่าจะเป็น สายดีว่า, สายดีโว่, สายเต้น, สายไอดอล เป็นต้น แต่กติกาโดยละเอียดและคอมเม้นท์ในรายการจะเป็นใครนั้นทาง เดอะสตาร์ ยังขออุบไว้เป็นความลับ ซึ่งการเปิดรับสมัครในรูปแบบออนไลน์จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. – 15 ก.ค. นี้ ซึ่งคุณสมบัติของผู้สมัครต้องมีดังต่อไปนี้

  •  อายุระหว่าง 15-25 ปี
  • ไม่จำกัดสัญชาติและเชื้อชาติ
  • บุคลิกดี หน้าตาดี มีความมั่นใจ มีพื้นฐานการร้องเพลง

โดยสามารถส่งใบสมัครและผลงานของคุณมาที่ www.one31.net/thestar  หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Fanpage The Star Idol และสอบถามโทร 02-6699847, 082-6905300

ใครที่อยากตามฝันและไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ อย่างนี้บอกเลยว่าเตรียมตัวให้พร้อม ฝึกซ้อมความสามารถให้ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การเต้น การแสดง เพื่อทำให้ตนเองพร้อมที่สุดที่จะผ่านหลายๆ บททดสอบของ เดอะสตาร์ เชื่อว่าประมาณเดือนกรกฏาคมนี้เราน่าจะได้ทราบรายละเอียดกันว่า “The Star Idol หล่อ สวย เสียงได้” จะออนแอร์เมื่อไรและใครกันจะมาเป็นกรรมการ

#The Star Idol #อัพเดทเพลงใหม่ #ข่าววงการเพลง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *