หลังจากปล่อยให้วงไอดอล girl group อื่นๆ comeback กันมากมายหลายวงในช่วงต้นปีที่ผ่านมา  ไม่ว่่าจะเป็น Twise, Itzy, red valverd  เป็นต้น  จนทำให้เหล่าบลิ๊งค์ซึ่งเป็นแฟนคลับของอีกหนึ่งวงไอดอล girl group ชื่อดังของเกาหลีอย่างวง Blackpink ต่างโอดครวญเรียกร้องอยากจะให้ Blackpink นั้น comeback บ้าง  แต่ก็ไร้ข่าวคราวใดๆ จาก YG ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ต้นสังกัดของสาวๆ blackpink จนทำเอาเหล่าแฟนๆ ใจแป๊วถอดใจไปกันบ้างแล้วเพราะอย่างน้อยสาวๆ ก็ยังอยู่ในกระแสและมีข่าวคราวมาอัพเดทให้แฟนๆ พอได้ชื่นใจกันอยู่บ้าง 

แต่เมื่อไม่นานมานี้เองด้อมบลิ๊งค์ก็ได้รับข่าวที่น่าตื่นเต้นทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยกันอีกครั้ง  เมื่อทางต้นสังกัดของสาวๆ วง Blackpink หรือค่าย YG entertainment นั้นได้ออกมาคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า  สาวๆ ทั้ง 4 คนนั้นได้ซุ่มทำเพลงเพื่อจะ comeback ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

หายไป 1 ปี มากับ Kill This Love

ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของ Blackpink นั้นเป็นการ comeback หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 1 ปี 4 เดือน  หลังจากเพลงล่าสุดที่ comeback นั่นก็คือเพลง Kill this love ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2019 โดยเพลงนี้ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก  ทำยอดวิวเข้าชมใน youtube ขึ้นมาอย่างรวดเร็วจนสามารถทำลายสถิติต่างๆ มากมาย  รวมทั้งเข้าไปติดชาร์ตหลักหลายๆ ชาร์ตทั่วโลก  ทำให้ Blackpink ได้รับโอกาสทองมากมายในการทำงานกับเหล่านักร้องและโปรดิวเซอร์ชื่อดังและโอกาสอื่นๆ อีกมากมายตามมาด้วย

เตรียมคัมแบ็กอีกที

สำหรับการ comeback ครั้งนี้นั้นแม้จะยังไม่มีทีเซอร์ออกมาว่าจะออกมาเป็นแนวไหน  แต่ทางค่ายก็ได้แย้มๆ มาแล้วว่า  ตอนนี้สาวๆ Blackpink กำลังทุ่มเทอย่างมากสำหรับการทำเพลงในอัลบัมนี้ซึ่งจะเป็นสิ่งที่แฟนๆทุกคนยังไม่เคยเห็นพวกเธอในด้านแบบนี้อย่างแน่นอน  ตอนนี้การเตรียมการสำหรับการ comeback ของสาวๆ Blackpink นั้นทั้ง 4 สาวนั้นได้ทำการอัดเพลงใหม่เรียบร้อยแล้ว  ตอนนี้อยู่ในช่วงการหาคิวเพื่อเตรียมถ่ายทำ mv ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานก็จะเสร็จสมบูรณ์ 

โดยทาง YG คาดการณ์ว่าน่าจะใช้เวลาไม่เกินช่วงกลางมิถุนายนอย่างแน่นอน  และนอกจากการ comeback แล้ว  สาวๆ Blackpink นั้นยังมีโปรเจ็คใหญ่ที่ทำร่วมกับนักร้องชื่อดังระดับโลกอย่าง “เลดี้กาก้า” อีกด้วย  ซึ่งรับรองว่างานนี้จะทำให้สาวๆ ได้ยกระดับความดังขี้นไปอีกระดับ 

ซึ่งหากจะกล่าวว่าในปีที่ผ่านมาเป็นปีทองของ Blackpink แล้ว  ปีนี้ยิ่งจะเป็นปีที่ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน  ยังไงก็อย่าลืมร่วมส่งกำลังใจไปให้สาวๆ กันด้วยนะคะ   เชื่อว่าสาวๆ Blackpink นั้นจะสามารถโด่งดังได้อีกอย่างไม่มีขีดจำกัดอย่างแน่นอนเลยทีเดียวค่ะ 

#วงBlackpink #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *