เป็นอีกหนึ่งเวทีอันทรงเกียรติที่มอบรางวัลให้เหล่าคนบันเทิงเป็นประจำทุกปี สำหรับ คมชัดลึก อวอร์ด โดยในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 16 แล้ว ซึ่งในฝากฝั่งของสายเพลงก็มีนักร้องคุณภาพตบเท้าขึ้นรับรางวัลกันหลายคน โดยเฉพาะหนุ่มกอล์ฟ F.Hero ที่คว้ารางวัลใหญ่ไปถึง 3 รางวัลเลยทีเดียว

โดยในปีนี้บรรยากาศงานเป็นไปอย่างคึกคัก เหล่าดาราทั้งนักแสดงและนักร้องตบเท้าร่วมงานกันเพียบ ซึ่งผลรางวัลของสายเพลงก็มีให้ลุ้นหลายรางวัลเลยทีเดียว โดยคนที่ท็อปฟอร์มที่สุดเห็นจะเป็นแรปเปอร์ F.Hero ที่คว้า 3 รางวัลอย่าง เพลงยอดเยี่ยมในเพลง “บนพระจันทร์” , รางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมจากอัลบั้ม INTO THE NEW ERA และยังได้รางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยม อีกด้วย เรียกได้ว่ากวาดรางวัลใหญ่มานอนกอดทั้งหมด ซึ่งก็สมกับรางวัลที่ได้รับแล้วเพราะ หนุ่มกอล์ฟ ตั้งใจมากๆ กับอัลบั้มนี้

ยังไม่หมดแค่นี้เพราะยังมี รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ซึ่งได้แก่ จุลโหฬาร วงดนตรีน้องใหม่ได้ไปครอง ส่วนรางวัลศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมได้แก่ Solitude Is Bliss วงดนตรีจากเชียงใหม่ได้ไป และยังมีรางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมที่ สาวอิ้งค์-วรันธร เป็นผู้ได้ครอบครองจ้า

เป็นอีกหนึ่งเวทีอันทรงเกียรติที่มอบรางวัลให้เหล่าคนบันเทิงเป็นประจำทุกปี สำหรับ คมชัดลึก อวอร์ด โดยในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 16
อิ้งค์-วรันธร เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

นอกจากนี้ทางฝากฝั่งของละครก็ช่วงชิงกันสนุกเหมือนกันโดยเฉพาะรางวัลใหญ่ๆ ซึ่งปีนี้ ละคร กรงกรรม กวาดไปหลายรางวัลตามที่คาดการณ์ไว้ไม่ว่าจะเป็น ละครยอดเยี่ยม, บทโทรทัศน์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยม, นักแสดงสมทบหญิง สาวแพร-พิชชาภา คว้ารางวัลนี้ไป และที่ลุ้นกันหนักมากก็ต้องรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม เพราะปีที่ผ่านมามีละครหลายเรื่องที่บทเข้มข้นและนักแสดงนำหญิงหลายท่านเล่นเอาไว้ได้ดีมากๆ แต่คนที่ได้รางวัลนี้ไปครองได้แก่ สาวใหม่ เจริญปุระ จาก กรงกรรม นั้นเอง โดย กรงกรรม คว้าไปทั้งหมด 5 รางวัลเลยทีเดียว ส่วนรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมเป็น หนุ่มต่อ-ธนภพ จากละคร หัวใจศิลา ได้ไปครอง

แฟนคลับที่ตามลุ้นตามเชียร์อยู่ก็หวัวว่าคนที่คุณเชียร์จะได้รางวัลสมใจนะคะ หากไม่ได้ก็คงต้อรอลุ้นปีหน้า แต่ยังไงก็เชื่อว่าเหล่าบรรดาแฟนคลับต้องตามให้กำลังใจศิลปินที่คุณชื่นชอบต่อไปอย่างแน่นอน

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *