แรปเปอร์หญิงที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ต้องหนีไม่พ้น สาวมินนี่ หรือ MILLI เจ้าของเพลงฮิต “พักก่อน” ที่เจ้าตัวแต่งเองร้องเพลงดังมากมายจนต้องนี้ร้องตามและเต้นตามกันได้ทั้งบ้านทั้งเมือง แต่ยิ่งเพลงดังก็มักจะยิ่งมีดราม่า เพราะชาวเน็ตหลายคนติงว่าเนื้อเลพงนี้ดูเหยียดเพศหญิงอย่างแรง

โดยล่าสุด มินนี่ ผู้ที่แต่งเพลงนี้ได้ออกมาขอโทษที่เนื้อหาในเพลงบางส่วนอาจจะดูรุนแรงเกินไป ยอมรับว่าตนเองคิดน้อยไปหน่อย แต่ไม่ได้มีเจตนาเหยียดเพศอย่างแน่นอน และยังบอกอีกว่าเพลงนี้เป็นการแต่งจากประสบการณ์ส่วนตัว เพราะคำว่า “พักก่อน” เป็นคำติดปาดที่ สาวมินนี่ ใช้เป็นประจำกับแก๊งค์เพื่อนและเพลงนี้ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากเพื่อนของเธอนั้นเอง

แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าทุกคนมีสิทธิที่จะแสดงความคิดเห็นและยอมรับทุกคำติเตียนของทุกคน แต่ สาวมินนี่ ก็เล่นเลยว่ากว่าจะออกมาเป็นเพลงนี้มีการแก้ไขไปแล้วถึง 6 ครั้ง ซึ่งก็คิดว่าเซฟดีแล้วในระดับนึง แต่เนื้อหาของเพลงที่ออกมาก็อาจทำให้หลายคนเข้าใจแบบนั้นได้ แต่ความจริงแล้วเธอไม่ได้ตั้งใจเหยียดเพศเลยจริงๆ ซึ่งจากกรณีที่โดนวิจารณ์ค่อนข้างเยอะก็ทำให้ สาวมินนี่ ถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ทำดราม่านี้ก็จะทำให้ สาวมินนี่ ระมัดระวังมากขึ้นในการแต่งเพลง แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ทิ้งความเป็นตัวเอง อะไรที่ใครว่าดีในเพลงนี้โดยเฉพาะความมีเอกลักษณ์ในน้ำเสียงเจ้าตัวก็จะคงมาตรฐานเอาไว้ แต่ตรงไหนที่มีหลายคนติเตียนมา สาวมินนี่ จะนำไปพัฒนาต่อๆ ไป ในเพลงอื่นๆ                

แรปเปอร์หญิงที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ต้องหนีไม่พ้น สาวมินนี่ หรือ MILLI เจ้าของเพลงฮิต “พักก่อน” ที่เจ้าตัวแต่งเองร้องเพลงดังมากมายจนต้องนี้ร้องตาม
Milli-พักก่อน เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

เชื่อว่าเร็วๆ นี้เราคงได้ฟังเพลงใหม่ของ สาวมินนี่ อย่างแน่นอน เพราะถึงจะมีดราม่าแค่ไหน แต่เพลง “พักก่อน” ก็ทำให้แรปเปอร์สาวของเราแจ้งเกิดเลยทีเดียว ซึ่งยอดวิวตอนนี้พุ่งไปที่ 32 ล้านครั้งแล้ว และเชื่อว่าจะยังไปต่ออีกเรื่อยๆ เพราะเป็นเพลงจังหวะสนุกที่เปิดฟังแล้วขยับเต้นได้นั้นเอง ยังไงก็รีบปล่อยผลงานใหม่ๆ มาอีกนะคะ เป็นกำลังใจให้

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *