ร้อนแรงแห่งวงการเพลงเกาหลีตอนนี้บอกเลยว่าต้องเป็น NCT 127 วงไอดอลเกาหลีชายที่ได้รับความนิยมไปอย่างทั่วโลก

ซึ่งล่าสุดพวกเข้าไปปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 โดยใช้ชื่อว่า NCT #127 Neo Zone พร้อมปล่อย MV เพลงะแรกออกมาได้อย่างยิ่งใหญ่ พูดได้เลยว่าเปิดตัวได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว NCT 127 ประสบความสำเร็จมาๆ ในฐานะวงบอยแบรนด์ที่ร้องเดนเต้นแข็งแรงและไม่ใช่ดังเฉพาะในเอเชียเท่านั้น NCT 127 ไต่อันดับ Billboard ของสหรัฐอเมริกาได้อีกด้วย

เรียกได้ว่าฮอตแบบสุดๆ และล่าสุด NCT 127 กลับมาอีกครั้งหลังจากไม่ได้ปล่อยอัลบั้มมา 10 เดือน ซึ่งพากเข้าก็กลับมาด้วยความยิ่งใหญ่เพราะยอดพรีออเดอร์อัลบั้มตอนนี้ทะลุ 5 แสนกว่าไปเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าครึ่งล้านตั้งแต่ยังไม่ทันจะปล่อยอัลบั้มเลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุด NCT 127 ได้ปล่อยเพลงเปิดตัวมาแล้วชื่อเพลงว่า “Kick it” เพลงแนวฮิปฮอปแดนซ์ที่มันส์แบบสุดๆ ใน MV หนุ่มๆ ก็เต้นกันได้สุดเหวี่ยง ท่าจำท่าขายก็เด็ดเป็นอย่างมาก แถมเพลงนี้มีท่าเต้นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะการต่อสู่ของ บรูซ ลี อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งเต้นทั้งเตะ ทั้งต่อย เลยทีเดียว มาถึงในส่วนของเนื้อเพลง โดยเพลงนี้เป็นการชวนให้ทุกคนก้ามข้ามความเจ็บปวดพ่ายแพ้ออกมาให้ได้นั้นเอง เพลงมันส์แต่ความหมายก็ยังดีอีกด้วย

ร้อนแรงแห่งวงการเพลงเกาหลีตอนนี้บอกเลยว่าต้องเป็น NCT 127 วงไอดอลเกาหลีชายที่ได้รับความนิยมไปอย่างทั่วโลก ซึ่งล่าสุดพวกเข้าไปปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 โดยใช้ชื่อว่า NCT #127 Neo Zone
Kick it – NCT 127 เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

ซึ่งล่าสุดหนุ่มๆ ก็ได้ขึ้นโชว์เพลงนี้ไปแล้วหลายสเตจ แถมพิเศษตรงที่แต่ละสเตจก็เป็นคนละเวอร์ชั่นกันด้วย ใครอยากรู้ว่าแต่ละเวอร์ชั่นแตกต่างกันอย่างไรต้องไปลงหาดูกันเอาเอง แต่บอกเลยว่าแม้จะเป็นเพลงเดียวกันแต่ในแต่ละเวอร์ชั่นก็ทำออกมาได้ดีมากๆ อยากให้ลองไปดูทุกเวอร์ชั่นแล้ว ดุแลไม่มีเบื่อเพราะหนุ่มๆ NCT 127 เต้นได้เป๊ะและไลน์เต้นแต่ละคนมาเต็มากๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะ แทยง บอกเลยว่าเต้นดีแบบสุดๆ

ใครยังไม่ได้ดูถือว่าพลาดมากสำหรับเพลง “Kick it” เพราะตอนนี้ยอดวิวพุ่งขึ้นไปที่ 14 ล้านเรียบร้อยแล้ว โอ้ยยยปล่อยออกมาแค่ 3 วันก็ท็อปฟอร์มแบบสุดๆ

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *