ทั้งสวยทั้งเสียงดีต้องยกให้คนนี้เลยจริงๆ สำหรับ ส้ม-มารี ศิลปินตัวเล็กแต่พลังเสียงไม่เล็กที่ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่มาเอาใจแฟนคลับอีกแล้ว

แถมเพลงนี้ยังมีกลิ่นอายของยุค 90 อีกด้วย ใครชื่นชอบเพลงฟังสไตล์แต่เนื้อหากระแทกใจต้องชอบเพลงนี้อย่างแน่นอนก่อนหน้านี้ สาวส้ม ได้ปล่อยเพลง “โลกอีกใบ” ที่ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มาถึงเพลงนี้ก็เป็นอีกที่ สาวส้ม ตั้งใจทำเป็นอย่างมากกับเพลงที่มีชื่อว่า “หรือฉันคิดไปเอง” เพลงช้าที่ดนตรีมีกลิ่นอายของยุค 90 ฟังสบาย เนื้อหาของเพลงบอกเล่าถึงคนเหงาๆ ที่อยากมีใครสักคนเข้ามาในชีวิตและเมื่อมีคนๆนั้นเข้ามาก็ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองหรือว่าเธอมีใจ ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่าตรงกับชีวิตใครหลายคนสุดๆ

ส้ม มารี ส่งเพลง “หรือฉันคิดไปเอง” เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

โดยเพลงนี้ได้ทำ MV ออกมาให้ได้ดูกันแล้ว ซึ่งมูดแอนท์โทนสวยงามตลอดทั้งเรื่อง ชอบบรรยากาศใน MV เพราะสวยเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ใน MV นี้สาวส้มยัง แต่งตัว แต่งหน้าเข้มๆ เก๋ๆ ตามสไตล์ยุค 90 อีกด้วย ยังไงลองไปส่องกันเลย และบอกก่อนว่า MV นี้เป็นครั้งแรกที่ สาวส้ม ยอมจูบจริงกับพระเอกอย่าง หนุ่มแบงค์ เดอะเฟส อีกด้วย ซึ่งนอกจากเพลงนี้แล้ว สาวส้ม บอกเลยว่าในปีนี้จะปล่อยผลงานเพลงออกมาตลอด รับประกันว่าได้ฟังกันตลอดปีอย่างแน่นอน อย่าเพิ่งเบื่อกันก่อน

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวส้ม ก็ได้ร่วมในโปรเจ็กค์ Secre7Room ด้วย โดย สาวส้ม ได้จับคู่ร้องเพลงกับพระเอกสุดหล่อ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ในเพลงที่มีชื่อว่า “ครั้งหนึ่งในชีวิต” โดยตอนนี้ปล่อย Lyric Video ออกมาแล้วเร็วๆ นี้คาดว่าจะได้ดู MV กัน ยังไงก็เข้าไปฟังเพราะๆ กันก่อนได้เลย

ใครที่เป็นแฟนคลับของ สาวส้ม ตอนนี้คงจะยิ้มกริ่มเพราะนักร้องสาวมีผลงานให้ติดตามเพียบ ยังไงอย่าลืมตามไปส่อง 2 เพลงนี้ได้เลยจร้า เพราะว่าดีงามทั้งสองเพลงเลยจริงๆ

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *