ถึงตอนนี้จะติดเชื้อโควิด-19 และนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล แต่อาการของ หนุ่มแมทธิว ดีน ก็ไม่ได้เป็นหนักเท่าไรนักเพราะเจ้าตัวเข้าไปรักษาได้เร็ว แต่ยังไงก็ต้องอยาโรงพยาบาลรักษาอีกไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์เพื่อให้แน่ใจว่าในร่างกายไม่มีเชื้อแล้ว

วันนี้เราเลยอยากจะพาไปย้อนดูเพลงดังในอดีตของ แมทธิว และต้องบอกก่อนเลยว่าก่อนที่จะมาเป็นพิธีกรคนดัง หนุ่มแมทธิว เข้าวงการด้วยการเป็นนักร้อง โดยแรกเริ่มแมทธิวถูกแมวมองชวนไปถ่ายแบบ จากนั้นจึงค่อยมีผลงานอัลบั้มแรกกับ GMM ชื่ออัลบั้ม Code Love มีเพลงแจ้งเกิดอย่างเพลง “ระแวง” ที่บอกเลยว่าทุกวันนี้หลายคนยังเปิดฟังอยู่เลย โดยเพลงนี้เป็นฝีมือการแต่งของ เชษฐา ยารสเอก นั้นเอง

และเพราะเปิดตัวได้ดีในอัลบั้มแรก แมทธิว ก็มีอัลบั้มที่ 2 กับ GMM ที่ชื่อว่า Matthew’s Climax หลังจากนั้นนักร้องหนุ่มยังร่วมแจมในอัลบั้ม Club Love อีกด้วย เมื่อจบอัลบั้มนี้ แมทธิว หมดสัญญากับทาง GMM และได้โบยบินมาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในเครือ RS และได้ปล่อยอัลบั้ม Matthew Mania แต่ที่มาดังเปรี้ยงอีกครั้งก็ต้องเพลง “When I Fall in Love” ซึ่งเป็นเพลงภาษาอังกฤษประกอบภาพยนตร์เรื่อง Sexphone คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน โดยเพลงนี้มีเวอร์ชั่นภาษาไทยด้วยชื่อว่า “อยากให้รู้ว่ารักเธอ” แต่เวอร์ชั่นภาษาไทยเป็น จอนนี่ อันวา ร้อง ซึ่งหลังจากนั้น แมทธิว ก็เริ่มหันไปเอาดีทางด้านการแสดง พิธีกร รวมทั้งเปิดค่ายมวยเป็นของตัวเอง จึงทำให้เราไม่ค่อยได้เห็นบทบาทการเป็นนักร้องของเขาเท่าไร

ย้อนดูเพลงดัง แมทธิว ดีน อดีตนักร้องผมยาวสุดเท่ห์
ย้อนดูเพลงดัง แมทธิว ดีน อดีตนักร้องผมยาวสุดเท่ห์ เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

โดยตอนนี้ หนุ่มแมทธิว รวมทั้ง สาวลิเดีย ภรรยาคนสวยจะยังอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ แต่ก็เชื่อว่าอีกไม่นานทั้งคู่ต้องกลับมาแข็งแรงและสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ภายในเร็ววันนี้นอน ซึ่งตอนนี้ทุกคนก็ต่างเอาใจช่วยอย่างสุดๆ และแม้ว่า หนุ่มแมทธิว จะนอนป่วยอยู่ในโรงพยาบาล ก็ยังมีน้ำใจสั่งให้ผู้จัดการซื้อพัดลมขนาดใหญ่ถึง 5 ตัวไปมองให้เจ้าหน้าที่ๆ กรมควบคุมโรคอีกด้วย นับถือน้ำใจจริงๆ

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *