Show me how to love, how to love อุ้ย! หยุดร้องท่อนนี้ไม่ได้เลยค่าา ก็ช่วงนี้เพลงแนว T-Pop จังหวะสนุก ๆ กำลังมาแรง เราก็ต้องตามเทรนด์กันหน่อยสิ ซึ่งประโยคที่พูดถึงด้านบนก็คือเนื้อเพลง How to love (feat.GRAY) เพลงเปิดตัวเพลงแรกของ ELLY นั่นเองค่า

แต่ก่อนที่เราจะไปสอนภาษารักกัน ขอพาไปทำความรู้จักกับสาวน้อยเจ้าของเพลงกันก่อนดีกว่า รับรองว่าทุกคนจะต้องตกใจกันอย่างแน่นอน เพราะว่า ELLY หรือ แอลลี่ อชิรญา เจ้าของเพลง How to love ก็คือลูกสาวคนสวยของพ่ออ่ำ อัมรินทร์ นิติพน นั่นเอง ซึ่งตอนนี้น้องแอลลี่เป็นศิลปินคนแรกของค่าย 411 Entertainment ค่ายเพลงที่หันมาตีตลาดเพลงแนว T-POP หลังจากเป็นผู้จัดที่นำศิลปินเกาหลีหลากหลายวงมาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยเป็นเวลานาน ซึ่งตอนนี้ก็ได้เวลาเปิดตัวเด็กฝึกในค่ายมาเป็นศิลปินคนแรกแล้ว และด้วยความสามารถที่เต็มเปี่ยมของน้องแอลลี่ ที่มีอายุเพียงแต่ 15 ปีเท่านั้น ก็ทำให้น้องได้มีเพลงเป็นของตัวเองในที่สุด

สอนวิธีรักให้หน่อย!How to love (feat.GRAY)- ELLY เพลงจังหวะสนุก ๆ ที่กำลังฮิตติดเทรนด์
How to love (feat.Gray) – ELLY เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

ไม่เพียงเท่านั้น เพลงนี้ยังปังมากขึ้นไปอีก เมื่อได้ศิลปินแรปเปอร์ชื่อดังจากค่าย AOMG อย่าง Gray มาร่วมร้อง Featuring ท่อนแรปด้วย พาให้เพลงดูอินเต๊ออินเตอร์เข้าไปใหญ่ แถมกระแสยังดีเกินคาด จนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นศิลปินคนแรกของค่าย เพราะหลังจากเปิดตัว MV ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2020 เพลงก็ติดอันดับ #1 ในมาแรง ในยูทูป แถมยังติดเทรนด์ในทวิตเตอร์อีกด้วย แม้ว่าเพลงจะออกมาแล้ว 1 สัปดาห์แต่กระแสก็ยังไม่ตกง่าย ๆ เพราะมีทั้งคนไทยและต่างชาติที่เข้ามารับชม MV อย่างต่อเนื่อง คอมเมนต์ภาษาอังกฤษนี่เยอะพอ ๆ กับภาษาไทยเลยล่ะ แถมยอดวิวก็ใกล้จะแตะ 9 ล้านแล้วด้วยค่า

สอนวิธีรักให้หน่อย!How to love (feat.GRAY)- ELLY เพลงจังหวะสนุก ๆ ที่กำลังฮิตติดเทรนด์
How to love (feat.Gray) – ELLY เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

ประเทศไทยมีของดีแบบนี้ พวกเราจะไม่สนับสนุนก็ไม่ได้จริงไหมคะ สำหรับใครที่สงสัยว่าน้องแอลลี่จะเสียงหวานน่าฟังจริงไหม เนื้อเพลงจะฟังแล้วเขินตัวบิดแค่ไหน MV จะทำออกมาดูดียังไง หรือหนุ่ม Gray ของเราจะหล่ออปป้ามากไหมนะ ก็อย่าลืมไปฟังเพลง How to love (feat.Gray) – ELLY ในยูทูปหรือจากทุกช่องทางที่สะดวกกันด้วยนะคะ มาสนับสนุนเด็กไทยไปโกอินเตอร์ระดับโลกกันเถอะ!

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *