เชื่อว่าหลายคนยังจำกันได้และยังคิดถึงนางเอกยุค 90 คนนี้อยู่ สำหรับ สาวดา-ชฏาพร นางเอกสุดฮอตที่ช่วงนั้นบอกเลยว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการมีผลงานละครออนแอร์ตลอดและประสบความสำเร็จในหลายๆ เรื่อง แต่มาช่วงหลังอยู่ๆ ดา-ชฏาพร ก็เงียบหายไปจากวงการ ไม่มีงานละครให้ได้ดูกันหลาย 10 ปี จนแฟนคลับสงสัยกันใหญ่ว่า สาวดา หายไปไหน

                ซึ่งล่าสุด สาวดา ได้มาเปิดใจกลางรายการ “คุยแซบโชว์” ถึงเหตุผลที่หายหน้าไปเพราะว่าไปทำธุรกิจ ซึ่งในตอนนั้นอยากให้ธุรกิจออกมาดีเลยต้องลงไปเรียนรู้ทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง ซึ่งธุรกิจนั้นก็ยังทำมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ที่ทำเอาเราหลุดโฟกัสก็คือความสวยเป๊ะของ สาวดา ที่ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ทั้งๆ ที่อายุตอนนี้ 49 ปี แล้วนะจ๊ะ แต่สาวดาก็ยังสวยเหมือนอายุเลข 3 อยู่เลย ไม่เชื่อไปส่องภาพกันเลยค่ะ

ยังสวยไม่เปลี่ยน ดา-ชฏาพร กับภาพปัจจุบันในวัย 49
ดา-ชฏาพร เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

                โดยเมื่อปีที่แล้ว สาวดา มีคนติดต่อให้เล่นละครถึง 6 เรื่องแต่เจ้าตัวปฏิเสธไปหมดเพราะปัญหาด้านสุขภาพ จึงคาดว่าเราคงไม่ได้เห็น สาวดา กลับมาเล่นละครกันภายในปีนี้แน่นอน แต่ในส่วนของงานผู้จัดละครก่อนหน้านี้ในปี 2558 สาวดา ได้เคยทำละครเรื่อง “หัวใจมีเงา” ออนแอร์ทางช่อง ONE และตอนนี้ สาวดา ก็กำลังซุ่มถ่ายทำละครเรื่อง “ศีรษะมาร” ละครในตำนานที่ สาวดา เคยแสดงเอาไว้ โดยการกลับเอามารีเมคในครั้งนี้คาดว่าจะเปรี้ยงไม่เบาเลยจริงๆ รอติดตามชมกันได้ทางช่อง ONE

ยังสวยไม่เปลี่ยน ดา-ชฏาพร กับภาพปัจจุบันในวัย 49
ดา-ชฏาพร เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

                แม้งานละครเราจะยังไม่ได้เห็น สาวดา คัมแบ็คกลับมากันแต่ก็สามารถติดตามเธอได้ผ่านงานผู้จัดละคร ส่วนใครที่คิดถึง สาวดา มากๆ วันนี้เราก็จัดภาพปัจจุบันของ สาวดา มาให้ดูกันแล้ว บอกเลย สาวดา ยังเปะเหมือนเดิม เพิ่มเติมที่อายุมากขึ้นแต่กลับไม่ดูแก่ขึ้นเลยสักนิด ไม่เชื่อก็ไปส่องความเป๊ะของคนวัย 49 กันเลย ไม่อยากจะเชื่อจริงๆ ว่าใกล้จะแตะเลข 5 แล้ว

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *