เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในตอนนี้หลายๆอีเว้นท์และหลายๆ คอนเสิร์ตก็เลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ร่วมทั้งยังเพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกฝ่ายด้วย ซึ่งล่าสุด 7 เซียนคอนเสิร์ต ก็ประกาศเลื่อนและเปลี่ยนสถานที่จัดงานเช่นกัน

โดย 7 เซียนคอนเสิร์ต เป็นคอนเสิร์ตที่จับเอา 6 เทยสายฮามารวมกันร้องและโชว์ ซึ่ง 6 คนที่ว่าก็ได้แก่ ป๋อมแป๋ม-นิธิ, เจนนี่ ปาหนัน, ก๊อตจิ, กอล์ฟ เทยเที่ยวไทย , ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊สซี่, มาดามมด จะเห็นได้ว่ามีเพียง 6 คนเพราะเซียนคนที่ 7 นั้นจะเซอร์ไพสซ์บนเวทีนั้นเอง โดยจากเดิมที่จะแสดงในวันที่ 28 มี.ค. ที่พารากอนฮอลล์ ล่าสุดได้เลื่อนการแสดงออกไปเป็นวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563 ณ Union Hall ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ สำหรับผังที่นั่งจะมีการประกาศใหม่อีกครั้งภายในสัปดาห์นี้ ใครที่ซื้อบัตรไปแล้วผู้จัดจะส่ง SMS หรือ E-mail รายละเอียดไปให้หรือหากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-262-3456 ส่วนใครที่ยังไม่ซื้อบัตรตอนนี้ก็ยังสามารถซื้อกันได้อยู่ที่ Thaiticketmajor นะจ๊ะ ตามไปหัวเราะกับโชว์กันได้แม้ว่าจะเลื่อนวันไปหน่อยก็ตาม

7 เซียนคอนเสิร์ต เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

ซึ่งคอนเสิร์ตนี้บอกเลยว่า 7 เซียนไม่ได้มาแค่โชว์ฮาๆ หรือทอล์คโชว์อย่างเดียวเท่านั้น แต่ทั้ง 7 ท่านจะมาโชว์อีกหนึ่งความสามารถนั้นก็คือการร้องเพลงที่หลายคนอาจจะต้องเซอร์ไพซส์ นอกจากนี้ธีมของคอนเสิร์ตจะมาในรูปแบบของหนังจีนกำลังภายในที่เราเคยชอบดูกันตอนเด็กๆ เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่จะได้ฟังแต่เพลงเพราะๆ และได้หัวเราะแบบสุดๆ อีกด้วย น่าสงสารก็แต่เซียนที่ 7 เพราะ ป๋อมแป๋ม เขียนเล่าไว้ว่า เซียนที่ 7 จะต้องเก็บตัวเป็นความลับต่อไปซึ่งตั้งแต่ทำโปรเจ็ทจนถึงวันแสดงก็รวม 7 เดือนเลยทีเดียว ทำเอาเราอยากรู้เลยว่าเซียนที่ 7 จะเป็นใครกันแน่ แต่เชื่อว่าเปิดตัวแล้วต้องฮือฮาอย่างแน่นอน

ยังไงใครที่ยังไม่มีบัตรหรือมีบัตรอยู่แล้วก็อดใจรอกันอีกสักนิดเพื่อความปลอดภัยของทุกๆ คนนะจ๊ะ

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *