เพิ่งจะ 3 ขวบกว่าๆ แต่ล่าสุด น้องเป่าเปา ลูกสาว หนุ่มบี้ เคพีเอ็น กับ สาวกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ก็ได้มีเพลงแรกเป็นของตัวเองแล้ว แถมยังปล่อย MV สุดน่ารักออกมาให้ได้ดูกัน ใครที่ได้ดู MV รับประกันว่าต้องมีความอมยิ้มอย่างแน่นอนในความน่ารักของ หนูเป่าเปา

เป่าเปา ควง พ่อบี้ ปล่อยเพลง “นในฝัน” เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

                เป็นทายาทคนบันเทิงอีก 1 คนที่มีผู้ชื่นชอบและติดตามมากมายเลยทีเดียว สำหรับ หนูเป่าเปา เพราะเราจะเห็นพัฒนาการการเติบโตของ เป่าเปา มาตั้งแต่ตอนที่ สาวกุ๊บกิ๊บ ท้องจนกระทั้งคลอดและมาตอนนี้ก็ 3 ขวบกว่าๆ แล้ว ซึ่งนอกจากจะน่ารักน่าฟัดมากๆ แล้ว เป่าเปา ยังมีความสามารถทางด้านภาษาทั้งภาษาอังกฤษและภาษาจีน นอกจากนี้ยังกล้าแสดงออกในหลายๆ ด้านอีกด้วย ล่าสุดอีก 1 ความสามารถที่ไม่ธรรมดาเลยก็คือ การร้องเพลง ที่ไม่น่าเชื่อว่าเด็ก 3 ขวบกว่าๆ จะสามารถร้องเพลงได้ขนาดนี้ โดยเพลงนี้มีชื่อว่า “นในฝัน” ที่มี หนุ่มบี้ และ หนูเป่าเปา ร้องด้วยกัน หลายคนอาจจะคิดว่า เป่าเปา คงจะร้องแค่นิดเดียว แต่เปล่าเลยนะจ๊ะ หนูเป่าเปา ร้องยาวทั้งท่อนเลยจ๊ะ ซึ่งตอนนี้มี MV ออกมาใช้ชมกันแล้ว โดยตัว MV เป็นการจับสองพ่อลูกมาเล่นอะไรน่ารักน่ารักให้ดูกัน แถม หนุ่มบี้ ยังมีความโชว์สเต็ปเต้นเบาๆ ส่วนเป่าเปา ก็มีความเต้นตามคุณพ่อได้น่ารักมากๆ และที่ชอบสุดก็คงเป็นสีใสสดใสใน MV นี้ และความน่ารักของ น้องเป่าเปา ใครอยากรู้ว่าหนูน้อยของเราร้องเพลงเพราะแค่ไหน อยากให้ลองไปฟังกันดูที่ยูทูปเลยนะจ๊ะ                

โดยตอนนี้ปล่อยเพลงออกมาได้ไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งไปที่ 4 แสนกว่าแล้ว คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ภูมิใจและยิ้มแก้มปริเป็นอย่างมาก ใครยังไม่เคยฟังต้องเข้าไปฟังและให้กำลังใจ หนูเป่าเปา กัน แหม..แต่ตัวแค่นี้ก็มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองแล้วเชื่อว่าต่อไปต้องมีผลงานเพลงดีๆ มาให้เราได้ฟังกันอีกอย่างแน่นอน     

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *