ทำเอาแฟนๆ อากาเซไทยใจแป้วกันเป็นแถวสำหรับ GOT7  ซึ่งเดิมทีนั้นได้มีแพลนจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ที่สนามกีฬาราชมัง ฯ ในวันที่ วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 แถมด้วยการเพิ่มรอบเนื่องจากบัตรหมดอย่างรวดเร็วอีกหนึ่งรอบคือวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 แต่เนื่องจากการระบาดของไวรัสอันตรายอย่าง โคโรนา ทำพิษจึงทำให้ต้องประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตไปอย่างไม่มีกำหนด

GOT7 เป็นไอดอลวง  k-pop ชื่อดังที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย เจบี ลีดเดอร์สุดชิคผู้เซ็กซี่  จินยอง  ออมม่าของวงผู้มีใบหน้าหล่อเหลาราวกับเทพพระบุตรจึงไม่แปลกใจสำหรับฉายารักแรกเกาหลีฝั่งชายและด้รับบทนำในซีรี่ย์อยู่เสมอ  จนได้อีกหนึ่งฉายาในวงว่า “นักแสดงพัค”  แจ๊คสันหรือหวังเจียเอ๋อ หนุ่มจีนหน้าหล่อที่มีสกิลวาไรตี้สูงทำให้มีงานท่วมท้นทั้งที่เกาหลีและจีน  มาร์คหนุ่มเมกันที่สมาชิกวง GOT 7 ลงความเห็นให้เป็นวิชวลของวงหรือ ก๊อตอินบี ยองแจ นากน้อยผู้น่ารัก  ยองแจได้รับการยอมรับจากนิชคุณว่าหล่อที่สุดใน GOT7 ดังนั้นถ้ามาร์คคือก๊อตอินบีแล้วละก็  ยองแจก็ต้องเป็น นิชอินบี นั่นเอง  และอีก 2 มัคเน่ตัวร้ายเพื่อนสนิมมดงูอย่าง แบมแบม หนุ่มน้อยน่ารักสัญชาติไทย  แบมแบมนั้นเรียกได้ว่าเป็นเจ้าชายของประเทศไทยทีเดียว สุดท้าย ยูคยอม มัคเน่ที่ตัวสูงนำพี่ๆ ทุกคน  แถมด้วยความหล่อที่นับวันจะฉุดไม่อยู่ซะแล้ว

            หลังจากทำให้แฟนๆ ใจแป้วได้ไม่นาน  ตอนนี้แฟนๆ อากาเซไทยก็กลับมาเฮได้กันอีกครั้งเมื่อ 4NOLOGUE ผู้ที่จับมือกับ JYP Entertainment ในการจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ในครั้งนี้ได้มีการประกาศแล้วว่าคอนเสิร์ตที่โดนเลื่อนเนื่องจากไวรัส โคโรนา นั้นได้วันจัดที่แน่นอนแล้วคือวันที่ 9 และ 10 พฤษภาคม 2563 ณ ราชมังคลากีฬาสถานเหมือนเดิม 

GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK
เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

            สำหรับ GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK นั้นจัดได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ GOT7 ที่จัดขึ้นในประเทศไทย  โดยอากาเซจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆ ด้วยการออกแบบเวทีเป็นแคทวอร์คยาว 349 เมตร ซึ่งยาวที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ GOT 7 เคยทำมา  แถมด้วยโปรดักชั่นแสง สี เสียงที่เหล่าอากาเซจะไม่ผิดหวังแน่นอนตามแบบฉบับผู้จัดมืออาชีพอย่าง 4NOLOGUE ที่จัดคอนเสิร์ต k-pop มาแล้วนับไม่ถ้วน  ยังไงเหล่าอากาเซที่ถือบัตรอยู่ก็ไม่ต้องกังวลไป  เตรียมตัวและอุปกรณ์การเชียร์หนุ่มๆ GOT7 ให้พร้อมแล้วไปร่วมเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่จะอยู่ในความทรงจำของเหล่าอากาเซตลอดไปกับ GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *