หากจะกล่าวว่าในปี 2019 นั้นเป็นปีหมูทองของ BTS ก็ไม่ใช่เรื่องเกินจริงนัก  กับการสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการ k-pop จากงานประกาศรางวัล GOLDEN DISC AWARDS 

ด้วยการออลคิลคว้ารางวัลแดซังทั้งหมด 4 รางวัล  แถมด้วยรางวัลอื่นๆ รวมเป็น 6 รางวัลด้วยกัน  ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นไอดอลวงแรกในเกาหลีที่สามารถคว้ารางวัลทั้งหมดในงานนี้ได้  นอกจากนั้นแล้วยังมีรางวัลจาก Melon music award s 2019 ที่ bts ได้ไปทั้งหมดนั้นรวมทั้งสิ้น 8 รางวัลกันเลยทีเดียว

            แต่ใช่ว่าเมื่อสิ้นปีหมูทองไปแล้ว BTS จะหยุดความแรงไว้แค่นั้น  เพราะตั้งแต่เริ่มปี 2020 ทั้ง 7 หนุ่มวง BTS อันประกอบไปด้วย คิมนัมจุน หรือ RM หัวหน้าวงที่ได้รับการยอมรับทั่วทั้งวงการว่าเป็นอัจฉริยะทั้งในเรื่องของการแร็ปและโปรดิวเซอร์ , จิน  พี่ใหญ่หน้าเด็กกับฉายา worldwide handsome  ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องกับการ , ชูก้า แร็ปเปอร์ตัวเล็กหน้าหวาน , เจโฮป แร็ปเปอร์และนักเต้นหลักของวง , จีมิน นักร้องนำหน้าหล่อ , วี หนุ่มที่มีหน้าตาโดดเด่นการันตีด้วยอันดับหนุ่มหน้าหล่อที่ติดอันดับต้นๆ ทุกปี และปิดท้ายด้วย จองกุก มัคเน่ที่เก่งรอบด้านจนได้ฉายา “มัคเน่ทองคำ” พวกเค้าได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเกาหลีใต้ตั้งแต่ต้นปีด้วยการเป็นศิลปินเกาหลีใต้กลุ่มแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีงานประกาศรางวัล Grammy Awards ซึ่งจัดได้ว่าเป็นงานอันทรงเกียรติที่เป็นการันตีความฮ๊อตระดับโลกของ BTS ให้เหล่าอาร์มี่ได้ชื่นใจกัน

            และบนเวที Grammy Awards นั้นทั้ง 7 หนุ่มบังทันของเราได้ไปร่วมแจมในบทเพลง Old Town Road  เพลงฮิตของแร็ปเปอร์หนุ่ม Lil Nas X ร่วมกับศิลปินชื่อดังระดับโลกอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Diplo, Billy Ray Cyrus, Mason Ramsey และ Nasir Jones ด้วย  ไม่เพียงแค่เวที Grammy Awards เท่านั้น  ในวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา BTS ยังคงตอกย้ำความปังระดับโลกกันต่อในรายการ  Late Late Show with James Corden โดยพวกเขาขึ้นโชว์กันในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง “Black Swan”  ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม

BTS เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

            แน่นอนว่าที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นเป็นแค่ส่วนหนึ่งของความสำเร็จทั้งหมดของอันยิ่งใหญ่ของ BTS เท่านั้น  ยังไม่รวมถึงการทำสถิติบนชาร์ตเพลงต่างๆ และรางวัลย่อยๆ ของสมาชิกในวงแต่ละคนอีกด้วย  และจากการขึ้นรับรางวัลทุกครั้งหนุ่มๆ ทั้ง 7 ไม่เคยเลยที่จะไม่เอ่ยถึงอาร์มี่  ผู้ที่เป็นหัวใจสำคัญในความสำเร็จของพวกเค้าตลอด 7-8 ปีที่พวกเค้าทุ่มเทกันมา  สุดท้ายนี้หวังว่าอาร์มี่ทุกคนจะปลื้มใจกับรางวัลความสำเร็จของ BTS ที่เรานำมาฝากกันและเราเชื่อว่า BTS จะไม่หยุดอยู่ตรงนี้อย่างแน่นอน  เฝ้ารอเชียร์และให้กำลังใจกับรางวัลใหม่ๆ ของ BTS กันได้เลยค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *