ความเอกลักษณ์ของเสียงที่ไม่เหมือนใคร ร้องขึ้นมาประโยคแรกใครๆ ก็จำได้ จุดนี้ต้องยกให้ ติ๊ก ชีโร่ นักร้องที่โด่งดังมาตั้งแต่ก่อนยุค 90

จนกระทั้งปัจจุบันก็ยังคงเดินสายและมีคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง แถมยังปล่อยเพลงใหม่ๆ ให้เราได้ฟังอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดก็ปล่อยเพลงช้าความหมายลึกซึ้งมาให้ฟังอีกแล้วกับเพลง “ฉันไม่ผิด” ที่งานนี้บอกเลยว่าเพลงเพราะเป็นอย่างมาก

                ติ๊ก ชีโร่ เจ้าของเสียงที่มีเอกลักษณ์และด้วยความที่มีความสามารถทั้งร้องและแต่งเพลง ติ๊ก ชีโร่ จึงแต่งเพลงใหม่ๆ มาเอาใจแฟนคลับบ่อยๆ ล่าสุดในเพลง “ฉันไม่ผิด” บอกเลยว่าดีงามมาก เพราะ ติ๊ก ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง เพลงนี้เล่าถึงความสัมพันธ์รักข้างเดียวแบบสุดซึ้ง เอกลักษณะของเพลง ติ๊ก ชีโร่ คือมีหลายๆ ประโยคที่ไม่น่าจะอยู่ในเพลงได้แต่สามารถจับมามัดร่วมไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งในเพลงนี้ก็เช่นกันมีคำทั้งฮา ทั้งตรงอยู่ในเพลงหลายครั้ง แต่ 1 ประโยคเด็ดที่บอกเลยว่าเจ็บสุดๆ คือ “ฉันไม่ผิดที่รักเธอมากเหลือเกิน แต่ที่ผิดคือฉันรักเธอมากกว่าเธอรัก” เล่นเอาหลายคนจุกเลยทีเดียวกับประโยคนี้ ซึ่งนอกจากเนื้อร้องจะสร้างความประหลาดหลายๆ ครั้งแล้ว ในช่วงท้ายของเพลง ติ๊ก ยังใส่ดนตรีโอเปร่าและเพิ่มเสียงประสานลงไปด้วย จึงทำให้เพลงนี้เข้าถึงความรู้สึกเศร้าได้ดีเลยจริงๆ โดยตอนนี้ MV ก็ได้ปล่อยออกมาแล้ว ซึ่งใน MV จะเล่าเรื่องราวของ ชาย หญิง คู่หนึ่งที่เป็นเพื่อนซี้กัน และฝ่ายหญิงกำลังจะแต่งงาน แต่ฝ่ายชายดันเพิ่งมาบอกรักเอาในวันที่จัดงานแต่ง ตรงกับความหมายของเพลงที่ว่า “ฉันไม่ผิด” จริงๆ เพราะความรักไม่สามารถบังคับความรู้สึกได้

“ติ๊ก ชีโร่” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ฉันไม่ผิด”
เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

                เอาเป็นว่างานนี้ไม่อยากให้พลาดกันเพราะเพลง “ฉันไม่ผิด” ฟังครั้งแรกคุณจะสามารถร้องตามได้ทันที แถมยังมีท่อนไฮไลต์โน้ตที่ พี่ติ๊ก ของเราร้องเอาไว้ได้เพราะมากๆ อีกด้วย ยังไงตามไปฟังกันได้ที่ยูทูปเลยจร้า เพลงรักช้ำๆ ในแบบฉบับของ ติ๊ก ชีโร่ บอกเลยว่าสุดจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *