พอปล่อยเพลงออกมาปุ๊บไม่นานก็เป็น 1 ในมาแรงของยูทูป ไปเลยจร้า สำหรับ “พักก่อน” ซิงเกิ้ลเปิดตัวของ มินนี่ หรือ MILLI สาวน้อยคนเก่งจากรายการ THE RAPPER (SEASON2) และรับประกันเลยว่าใครได้พังเพลงนี้จะต้องชอบทั้งเมโลดี้และสไตล์การร้องการแรปที่ไม่ธรรมดาของ หนูมินนี่

                มินนี่ เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการ THE RAPPER (SEASON2) ที่มีความสามารถรอบตัวจนได้เข้ารอบ final เลยทีเดียว แต่ถึงจะไม่ได้แชมป์มาครอง แต่สาวน้อยคนนี้ก็ได้ก้าวเข้าสู่วงการแรปเปอร์ได้อย่างเต็มตัวและน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะเธอไม่ใช่แค่แรปได้อย่างเดียว แต่ยังร้องเพราะอีกด้วย ซึ่งล่าสุด มิลลี่ อยู่ภายใต้สังกัด YUPP! ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตที่บอกเลยว่าปังมากกับเพลง “พักก่อน” เพลงสไตล์ฮิปฮอปที่มีบีตเพราะมากฟังครั้งแรกรับประกันว่าติดหู โดยเพลงนี้ได้ นีโน่-เกริก หรือ NINO หนึ่งในผู้ก่อตั้งค่าย YUPP! และเป็นบีตเมกเกอร์แถวหน้าของวงการแรปมาทำมิกซ์และโปรดิวซ์เพลงในให้ จึงทำให้บีตที่ออกมาพูดได้คำเดียวว่าสุดจริงๆ และในส่วนของเนื้อร้อง สาวมินนี่ เป็นผู้ถ่ายทอดออกมาทั้งหมด เรียกได้ว่าแต่ละไรม์คมจริงๆ เพราะมีทั้งภาษาอีสาน, ภาษาใต้, ภาษาลู และยังมีการใช้เสียงในแต่ละท่อนที่แตกต่างกันอีกด้วย จึงทำให้เพลงนี้ได้รับความนิยมแล้วรวดเร็วปล่อยไม่นานทะยานขึ้นเป็น 1 ในมาแรงเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ว่าจะเกิดดราม่าออกมาเพราะในบางท่อนของเนื้อเพลงมีถ้อยคำรุนแรง โดยเฉพาะท่อนภาษาลู ที่ถ้าแปลแล้วคือคำด่าเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแม้จะมีกระแสดราม่าถาโถม แต่อีกด้านของชาวเน็ตก็ชื่นชมในเพลงนี้เพราะเมโลดี้ดี ร้องดี แม้จะมีศัพท์รุนแรงแต่เนื้อเพลงโดยรวมแล้ว เป็นการบอกให้สาวๆ พักเรื่องความรักเอาไว้ก่อน

“พักก่อน” ซิงเกิ้ลแรก Milli
เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

                นอกจากนี้ใน MV หนูมินนี่ ก็เต้นได้ยับมาก เรียกได้ว่าความสามารถมาเต็มจริงๆ ทั้งร้องทั้งเต้นเชื่อว่าอีกหน่อยต้องมีผลงานดีๆ ออกมาให้เราได้ฟังอย่าต่อเนื่องแน่นอน      

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *