ใครที่อยากแจ้งเกิดมีนามสกุลว่า The Star งานนี้ต้องไม่พลาดนะจ๊ะ เพราะล่าสุด The Star Idol ได้ประกาศวันรับสมัครทั่วทุกภาคของประเทศไทยแล้ว หนุ่มสาวที่มีใจรักทางด้านการร้องเพลง การเต้น เตรียมตัวกันให้พร้อมไว้ได้เลย แล้วมาส่องกันว่าเค้าเปิดรับที่จังหวัดไหนกันบ้าง

                หลังจากออกมาประกาศว่า The Star รายการปั้นนักร้องยอดนิยมที่พักเบรกมาหลายปี กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดได้ประกาศเดินสายรับสมัครแล้วทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ ซึ่งรายการนี้ได้รับความสนใจตั้งแต่ประกาศคัมแบ็คเลยทีเดียว เพราะเป็นรายการปั้นนักร้องที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนกระทั้งออนแอร์ปีสุดท้ายใน The Star 13 ปี 2559 ก็ได้จบซีซั่นไปเพราะบอสใหญ่ คุณบอย-ถกลเกียรติ เห็นว่าตัวรายการเริ่มไม่ถูกใจคนดูในเวลานั้น แต่ในปีนี้ The Star ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมชื่อใหม่ว่า The Star Idol ที่จะแบ่งผู้เข้าสมัครออกเป็นสายๆ อาทิ สายดีว่า, สาวร็อค, สาว Idol เป็นต้น ซึ่งรูปแบบรายการจะเป็นอย่างไรอันนี้เราคงต้องไปรอลุ้นในวันออนแอร์

                แต่ความเคลื่อนไหวล่าสุด The Star Idol ได้เตรียมเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันแล้วถึง 4 ภาคทั่วประเทศ โดยผู้เข้าสมัครต้องมีอายุระหว่าง 15-25 ปี ไม่จำกัดสัญชาติและเชื้อชาติ ไปสมัครด้วยตัวเองโดยต้องเตรียมรูปถ่ายครึ่งตัวและเต็มตัวขนาด 4×6 นิ้ว 2 ใบ และบัตรประชาชนตัวจริงที่จุดรับสมัครทั้ง 4 ภาค ดังนี้

  • ภาคใต้ วันที่ 7-8 มี.ค. ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่
  • ภาคเหนือ วันที่ 21-22 มี.ค. ที่เซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ท
  • ภาคอีสาน วันที่ 18-19 เม.ย. ที่เซ็นทรัล พลาซา ขอนแก่น
  • ภาคกลาง วันที่ 2-3 พ.ค. ที่เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต
The Star Idol เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

ใครที่มีความฝันอยากเป็นนักร้องหรือเข้าวงการเตรียมตัวและเตรียมเสียงของคุณให้พร้อมแล้วไปแสดงความสามารถกันได้ที่เวที The Star เพราะเชื่อว่ากลับมาปีนี้ต้องยิ่งใหญ่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ผู้เข้าแข่งขันควรเตรียมความสามารถมากกว่าการร้องเพลง รวมทั้งควรเลือกสายเอาไว้ในใจด้วย เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้คนตามฝันทุกคนนะจ๊ะ    

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *