สมการรอคอยจริงๆ สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของ หนุ่มโอ๊ต-ปราโมทย์ กับเพลง “พี่เดือดร้อน” ซิงเกิ้ลแรกในฐานะนักร้องอิสระ แถมเพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่นานยอดวิวก็พุ่งพรวดเลยทีเดียว แหม.แต่เอาจริงๆ จะไม่ให้ยอดวิวเยอะได้ยังไงในเมื่อดึง สาวแพท-ณปภา มาเป็นนางเอก MV ขนาดนี้ แฟนคลับนักจิ้นฟินมากๆ

                โดยเพลง “พี่เดือดร้อน” ทำออกมาเป็นแนวเพลงยุค 90 เมโลดี้และซาวน์ของดนตรีฟังปุ๊บก็รู้สึกถึงเพลงยุค 90 ขึ้นมาทันที โดยเพลงนี้ได้ แทน ลิปตา มาเป็นโปรดิวเซอร์และเขียนเนื้อเพลง ซึ่งพอฟังในส่วนของเนื้อเพลงแล้วบอกเลยว่ามีความเป็น โอ๊ต อย่างมากเพราะเนื้อเพลงน่ารักๆ กวนๆ จีบสาวแบบมีลูกเล่น ซึ่งกลายเป็นเสน่ห์ของเพลงนี้เลยทีเดียว นอกจากนี้ในส่วนของการร้องคงไม่ต้องพูดมาก เพราะหนุ่มโอ๊ตเสียงขั้นแทพอยู่แล้ว เอาเป็นว่าลองไปอ่านแคปชั่นที่โอ๊ตได้เปิดเผยไว้สำหรับการทำงานในเพลงนี้กันเลยดีกว่า

โอ๊ต-ปราโมทย์ กับเพลง “พี่เดือดร้อน” เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

                “ฟังกันหรือยัง “พี่เดือดร้อน” เป็นศิลปินอิสระเต็มตัวแล้วอยู่ในทุกขั้นตอนของการทำเพลงนี้จนสำเร็จภูมิใจกับงานชิ้นนี้มาก ขอบคุ๊ @tanlipta มาเลยมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำงานด้วยกันเลย MV สวยมากครับ @jakapong_off ถูกใจมากๆ อีพี่@pongkool ด้วยรักมึงนะมาให้กูกดหัวแบบไม่คิดตังค์เลย ขอบคุณน้องๆพนักงานเด็กฝึกงาน @khotkoolchannel ทุกคนตื่นแต่เช้ามาเล่น MV แต่พวกมึงชอบเพราะหยุดงานกูรู้ แม่@pat_napapa ด้วยน้า ใน MV แม่สวยมากยอมรับเลย สุดท้ายขอบคุณ @dr.jill ที่สนับสนุนในทุกๆอย่างมาตลอดนะครับ… #พี่เดือดร้อน #โอ๊ตปราโมทย์ #โครตคูล”

                ซึ่งพอเราส่องใน MV แล้วก็ภาพสวยสีสวยอย่างที่ หนุ่มโอ๊ตว่าจริงๆ รวมทั้ง แม่แพท ก็สวยมากๆ แถมยังมี หนุ่มป๊อบ ปองกุล มาช่วยสร้างสีสันให้กับ MV นี้อีกต่างหาก ใครที่ยังไม่ได้ดูรีบตามไปดูได้ในแชลแนลโคตรคูลได้เลย ซึ่ง MV นี้คาดว่าจะมีภาพต่อเพราะในต่อจบของ MV ลงไว้ให้รอดูตอนต่อไป ยังไงเราคงต้องรอติดตามกันต่อไปเนอะ  

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *