อัลบั้มใหม่ของ TWICE ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับวง!

ตามรายงานของ JYP Entertainment เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน สตูดิโออัลบั้มที่ 3 ของ TWICE “Formula Of Love: O+T=<3” มียอดสั่งซื้อล่วงหน้ามากกว่า 630,000 รายการ ณ วันที่ 8 พฤศจิกายน

จำนวนสั่งจองล่วงหน้าคือจำนวนสต็อคอัลบั้มที่ผลิตก่อนออกอัลบั้ม ตัวเลขนี้เป็นความต้องการโดยประมาณที่คำนวณจากปัจจัยต่างๆ รวมถึงจำนวนอัลบั้มที่แฟนๆ สั่งซื้อล่วงหน้า

สถิติใหม่นี้มีมากกว่าจำนวนการสั่งจองล่วงหน้าอย่างน้อย 130,000 หน่วยสำหรับอัลบั้มก่อนหน้าของพวกเขา “Taste of Love” ซึ่งสร้างประวัติศาสตร์ Billboard หลังจากเดบิวต์ที่อันดับ 6 ในชาร์ต Top 200 Albums อันโด่งดัง “Taste of Love” กลายเป็นมินิอัลบั้มแรกของ TWICE ในฐานะศิลปิน K-pop ในประวัติศาสตร์ที่ขึ้นไปถึง 10 อันดับแรกในชาร์ต และอัลบั้มนี้ยังใช้เวลาสามสัปดาห์ติดต่อกันใน 100 อันดับแรกของ Billboard 200

Self-best” อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของ TWICE มียอดสั่งจองเกิน 630,000 ก๊อปปี้ พร้อมการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งของสาวๆ ทั้ง 9 คน

ตั้งแต่เดบิวต์ TWICE ยังคงสร้างสถิติและเติบโตเป็นกลุ่ม ซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงแรกของพวกเขา “The Feels” ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ยังได้กวาดชาร์ตทั่วโลก โดยได้อันดับที่ 83 บน Billboard’s Hot 100 อันดับ 80 บน Official Singles Charts ของสหราชอาณาจักรและอันดับที่ 83 ใน Apple Music ชาร์ต 100 อันดับแรกของโลก นอกจากนี้เพลงยังมียอดสตรีมรวมทั่วโลกบน Spotify ถึง 50 ล้านครั้งภายใน 36 วันนับจากวันที่ปล่อย “The Feels” อยู่ในอันดับที่ 60 ในชาร์ต Global Top 200 ของ Billboard เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน และอันดับที่ 26 ใน Billboard’s Global Excl. ชาร์ต US และอันดับที่ 41 บน Billboard’s Global 200 ลงวันที่ 13 พฤศจิกายน

อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ที่เต็มไปด้วยความรักของแฟนๆ ทั้ง 9 คน คาดว่าจะทำให้หัวใจของแฟนๆ ทั่วโลกอบอุ่นอีกครั้ง ชื่ออัลบั้มได้รับแรงบันดาลใจจากชื่อย่อของชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ONCE และชื่อกลุ่ม TWICE =3′ ซึ่งเพิ่มความจริงที่ว่าอัลบั้มใหม่เป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 TWICE ยกระดับความคาดหวังสำหรับกิจกรรมนี้ด้วยการนำเสนอแนวคิดภาพที่หลากหลายพร้อมความงามต่อต้านสงคราม ตั้งแต่บรรยากาศทางปัญญาไปจนถึงรูปลักษณ์ที่น่ารักเหมือนแบดบอย

“Formula Of Love: O+T=<3” มีทั้งหมด 17 เพลง และ Anne Marie มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงไตเติ้ล “SCIENTIST” Dahyun, Jihyo, Nayeon และ Chaeyoung มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงสำหรับเพลง B-side และ Jihyo ก็มีส่วนร่วมในการแต่งเพลง “CACTUS” อัลบั้มนี้มีความหมายพิเศษที่ ONCE (แฟนคลับอย่างเป็นทางการของ TWICE)

TWICE จะจัดการแสดงสดคัมแบ็คในวันที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. และปล่อยอัลบั้มใหม่ “Formula Of Love: O+T=<3” เวลา 14.00 น. ในวันเดียวกัน ในวันรุ่งขึ้น TWICE จะแสดงเพลงใหม่ของพวกเขา “SCIENTIST” ในรายการ “MTV Fresh Out Live” รับชมทีเซอร์สำหรับการคัมแบ็คของ TWICE ได้ที่นี่ >>

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#อัลบั้มใหม่ TWICE #TWICE ทำลายสถิติ #TWICE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *