fellow fellow ส่งเพลง “เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ” บอกผ่านคนที่ยังทำเหมือนว่าความสัมพันธ์ที่จบไปแล้วยังปกติ ทั้ง ๆที่มันไม่ได้เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว

‘เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ’ เพลงเศร้ากระแทกใจจาก fellow fellow (เฟลโล่ เฟลโล่) ที่แต่งออกมาจากอารมณ์ของคนที่เคยรักกันมานาน จนถึงวันที่เลิกกันไปแล้วแต่บางครั้งอีฝ่ายก็ยังคงชินกับการกระทำเดิม ๆ ยังเผลอดูแล เผลอพูดคุยกับอีกฝ่ายเหมือนเก่าเหมือนวันที่ยังไม่เลิกกันจนลืมไปว่าเค้าอาจจะไม่โอเคกับสิ่งที่เราทำในวันนี้และนั่นก็เป็นเหมือนการทำร้ายอีกฝ่ายทางอ้อม เพราะการที่เธอคือแฟนเก่า คือเรื่องจริง และการที่เรายังรักเธอเสมอ ก็คือเรื่องจริงเหมือนกัน

‘เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ’ เพราะความรักมันไม่เคยหายไปไหน แค่มันเปลี่ยนไปเป็นอีกบริบทของการรักที่อยู่ในความทรงจำของใครคนนึง

ในพาร์ทดนตรีของเพลง ‘เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ’ ก็ได้ศิลปินและนักดนตรีมากคุณภาพมารวมตัวมากมาย อาทิ แอ้ม อัจฉริยา นักแต่งเพลงฝีมือดีที่การันตีด้วยเพลงที่มียอดเกินร้อยล้านวิวจำนวนมากมาย ที่มาช่วยปรับแก้เนื้อเพลงให้กลมกล่อมขึ้นกว่าเดิม, ปกป้อง จิตดี Arrangement (นักเรียบเรียงดนตรี) ที่ศิลปินหลายคนชื่นชอบในฝีมือ และคนสำคัญที่ขาดไม่ได้ แทน ลิปตา ตำแหน่งโปรดิวซ์และรวมทั้งควบตำแหน่งรุ่นพี่ที่คอยแนะนำในทุก ๆ พาร์ทของเพลง ‘เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ’ เพลงนี้ ส่วนในด้านภาพไม่ว่าจะเป็นปกซิงเกิ้ลหรือตัว Lyrics video ยกเป็นหน้าที่ของ ที มือกีต้าร์ของ fellow fellow เอง ที่ออกแบบปกออกมาได้อย่างลงตัว ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์มากอย่างขึ้น

เนื้อเพลง: เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำfellow fellow

ถ้าเจอกันวันนี้ ฉันทักเธอได้รึเปล่า

ถ้ายิ้มให้เธอเป็นครั้งคราว ถ้าทำแบบนี้ไม่รู้จะเป็นไรไหม

กลับมาเจอกันวันนี้ ฉันต้องทำตัวประมาณไหน

ที่ไม่ให้ดูว่าล้ำเส้นไป กับสถานะที่…เรา…เป็นวันนี้

* ถ้าหากฉันเผลอ ก็เพราะฉันยังปรับตัวไม่ได้

สมองมันยังไม่จำซักเท่าไหร่ ว่าเราเป็น

แค่..แฟน..เก่า

** รู้ว่าเลิกกันแล้ว…แต่ความรู้สึกฉันมันเปลี่ยนไม่ทัน

ก็มันรู้สึกเหมือนเรายังคบกัน (ใจยังเผลอไปคิดถึงอยู่ทุกวัน)

ทั้งที่ควรจะชินแล้ว ฉันน่ะควรลืมๆมันไปได้แล้ว

เรียนรู้ซักที เรื่องแบบนี้ แฟนเก่า ไม่ควรทำ

(เรียนรู้ซักที ว่าวันนี้)

เกือบกด Call หาเธอไปชั่วโมงก่อน แต่ก็ต้องยั้ง..มือ..ฉันเอาไว้

ถ้าในตอนนี้เธออยู่กับคนอื่น กลัวว่าจะทำให้เธอลำบากใจ

เกือบจะลืมสถานะ ว่าเราเป็นอะไร เป็นแค่เพื่อนวันนี้มันยังไม่ใช่..เลย แค่..แฟน..เก่า

( ** )

Solo

( **, **)

ฟังเพลงใหม่เพลง เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ – fellow fellow ได้แล้ววันนี้บน Music streaming ทั้ง JOOX, YouTube, Apple music และช่องทางสตรีมมิ่งอื่น ๆ และดูมิวสิควิดี fellow fellow – เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ [Official Lyric Video] ได้แล้วที่ >> Youtube ช่อง >> TERO MUSIC >>

เครดิตรูปภาพ facebook.com/fellowfellowpage

#เพลง เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ #เพลงเศร้าน้ำตาแตก #fellow fellow

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *