ในวันที่เขาไม่อยู่ให้เราได้สานสัมพันธ์กันต่อทั้งที่คิดว่าความรักของเราลงเอยด้วยดีแล้วแต่สุดท้ายมันกลับไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง เชื่อว่าใคร ๆ ก็ต้องเคยผ่านความเจ็บปวดนี้มาแล้วทั้งนั้น แต่หากถามว่าเราพร้อมจะลืมและมูฟออนจากมันหรือไม่ คำตอบที่พวกเรารู้กันดีอยู่แล้วนั้น คือ “ไม่พร้อมและอยากเจ็บปวดเช่นนี้ต่อไปจนกว่าจะเยียวยาได้เองตามธรรมชาติ” เพราะการจะบอกตัวเองให้ลืมใครสักคนได้นั้นเป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกสาหัสมากกว่าการยังเอาแต่นึกถึงเรื่องราวดี ๆ ของเขากับเราด้วยความเต็มใจเสียอีก อย่างน้อยมันก็ยังมีทั้งความทรงจำที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขแฝงอยู่ในนั้นมากมาย หลายคนจึงเลือกที่จะเจ็บปวดแบบนี้ด้วยความเต็มใจ ซึ่งในระหว่างเยียวยานั้นเราก็หวังว่าคุณจะมีเพลงดี ๆ เป็นเพื่อนคู่ใจและเข้าใจในความเจ็บปวดที่คุณมีด้วยอย่างเพลงใหม่ของ “Mirrr” ใน “เจ้าของที่”

ทำความรู้จักกับเพลง “เจ้าของที่ – Mirrr”

            เพลง “เจ้าของที่ – Mirrr” เป็นเพลงที่มีเอกลักษณ์ความเป็น T-Pop ที่โดดเด่นออกแนวเพลงกามิกาเซ่ต้น 2000’s ที่ก็เป็นไปตามคอนเซ็ปต์เพลงของค่าย What The Duck ที่เน้นเอาแนวเพลงป๊อป อินดี้ยุคเฟื้องฟูช่วงนั้นมาปรับทำนองให้ประยุกต์เข้ากับความเป็นสมัยใหม่ติดหูคนฟังอยู่แล้ว ซึ่งนี้ก็ได้ Mirrr มาให้ความโดดเด่นแนวใหม่ของเพลงผ่านเสียงร้องที่มีความแร็ปผสมแบบซอฟต์ ๆ เล็กน้อยทำให้มีเป็นป๊อปที่หลากหลายสีสันองค์ประกอบในจังหวะกลาง ๆ ที่สำนวนและคำรื่นหูบอกเล่าถึงความรักที่ยังคงจับจองให้เธอเป็นเจ้าของในหัวใจเสมอด้วย

การสื่อความหมายของเพลง “เจ้าของที่ – Mirrr”

            เพลง “เจ้าของที่ – Mirrr” ได้สื่อความหมายถึงคนที่ยังคิดถึงและติดอยู่กับความรักที่สวยงามของตัวเองกับคนรักที่ไม่มีทีท่าว่าเขาจะหวนคืนกลับมาหาเลย แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงหวังว่าอีกฝ่ายจะกลับมาหาตามที่เคยบอกว่าจะทำให้เขามีความสุขที่สุด เพราะเธอนั้นเป็นคนที่ทำให้หัวใจเขาไม่เหลือพื้นที่ให้ใคร มีแต่เธอที่เป็นเจ้าของที่หัวใจเต็มอัตราจนเขาไม่สามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ แม้จะมีหลายคนที่เข้ามาในชีวิต

การถ่ายทอด MV เพลง “เจ้าของที่ – Mirrr”

            เพลง “เจ้าของที่ – Mirrr” ตัว MV มีการถ่ายทอดเรื่องราวของพระเอกที่ต้องเศร้าเสียใจและอยู่กับความหวังที่ว่าสักวันนางเอกหรือภรรยาของตัวเองจะฟื้นจากอาการเจ้าหญิงนิทราหลังจากที่ก่อนหน้าอาการของโรคมะเร็งปอดระยะสุดท้ายกำเริบหนักจนส่งผลต่อร่างกาย เขาจึงคอยดูแลเธอไม่ห่างและพยายามบอกเธอในทุกวันให้ตื่นขึ้นมาหาเขา เขาจะรอเธอทุกวัน โดยไม่รู้เลยว่าวิญญาณของเธอยังคงคอยเฝ้ามองดูและโอบกอดเขาตลอดเวลาด้วยความห่วงใยและเสียใจที่ไม่สามารถกลับเข้าร่างตัวเองได้เหมือนกัน ถือว่าเศร้า ซึ้งในความรักของคนทั้งคู่ และลุ้นมากว่านางเอกจะฟื้นมาได้หรือเปล่า

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “เจ้าของที่ – Mirrr”

Mirrr – เจ้าของที่ (My Favorite) [Official MV]

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://workpointtoday.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.siamzone.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.fmone1035.com/

#เจ้าของที่ – Mirrr #เพลงใหม่วง Mirrr #เพลงฮิตเพราะๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *