BTS มีเพลงเพิ่มอีกหนึ่งเพลงแล้วสำหรับมิวสิควิดีโอที่มียอดวิวมากกว่า 100 ล้านครั้ง โดยเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนเวลาประมาณ 17:45 น. ตามเวลาเกาหลี มิวสิกวิดีโอสำหรับเพลงล่าสุด “Life Goes On” ของ BTS มียอดผู้ชมทะลุ 100 ล้านครั้งบน YouTube

ซึ่งเพลง “Life Goes On” เป็นเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มใหม่ล่าสุดของ BTS ที่มีชื่ออัลบั้มว่า “BE” และมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้เปิดตัวในวันที่ 20 พฤศจิกายนเวลา 14.00 น. ตามเวลาเกาหลี ซึ่งหมายความว่ามิวสิกวิดีโอเพลง “Life Goes On” ประสบความสำเร็จในเวลาประมาณสองวันสามชั่วโมงและ 45 นาทีกับการเข้าสู่ยอดวิว 100 ล้านวิว

เพลง Life Goes On” เป็นมิวสิควิดีโอตัวเต็มล่าสุดของ BTS ที่มียอดวิวถึง 100 ล้านครั้งเป็นเพลงที่ 27 ต่อจากมิวสิควิดีโอเพลง “Dope,” “Fire,” “Blood Sweat & Tears,” “Boy in Luv,” “Save Me,” “Not Today,” “Spring Day,” “DNA,” “Danger,” “I Need U,” “War of Hormone,” “MIC Drop (Steve Aoki Remix),” “Fake Love,” “IDOL,” “Just One Day,” “We Are Bulletproof Pt. 2,” “Run,” “Boy With Luv,” “No More Dream,” “Airplane Pt. 2 (Japanese version),” “ON” (Kinetic Manifesto Film : Come Prima), “ON,” “IDOL (feat. Nicki Minaj),” “Black Swan,” and “Stay Gold,” และ “Dynamite.”

BTS ครอง 50 อันดับแรกทั่วโลกของ Spotify ด้วยเพลงทั้งหมดจากอัลบั้มใหม่ ‘‘BE (Deluxe Edition)”

อัลบั้มล่าสุดของ BTS เริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่งบน Spotify!

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน BTS ได้เปิดตัวอัลบั้มใหม่ของพวกเขา ‘‘BE (Deluxe Edition)” ซึ่งมีทั้งหมดแปดเพลงรวมถึงซิงเกิ้ลฮิตที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่างเพลง “Dynamite ” และเพลง “Skit” ที่เป็นเพลงไม่มีทำนองรวมอยู่ด้วย

ในวันแรกของพวกเขาบนชาร์ตเพลงใหม่ทั้งหมดจาก ‘‘BE (Deluxe Edition)” ได้เปิดตัวในอันดับสูงบนชาร์ต Global Top 50 ประจำวันของ Spotify โดย BTS ได้ครองอันดับ 7 จาก 13 อันดับแรกในวันที่ 20 พฤศจิกายน

เพลง “Dynamite” ซึ่งก่อนหน้านี้เปิดตัวที่อันดับ 1บน Global Top 50 ของ Spotify ในเดือนสิงหาคมทะยานขึ้นสู่อันดับ 2 ในขณะที่เพลงไตเติ้ลใหม่ของ BTS อย่าง “Life Goes On ” ก็เปิดตัวได้อย่างแข็งแกร่งที่อันดับ 3  และตามาด้วยเพลง “Fly To My Room”, “ Blue & Grey”, “ Telepathy”, “ Dis-Easy” และ ‘‘Stay” ที่เข้าสู่ชาร์ตของ Spotify ที่อันดับ 8, 9, 10, 12 และ 13  ตามลำดับ และแม้ว่าเพลง “Skit” ที่เป็นเพลงไม่มีทำนองรวมอยู่ด้วยแต่ก็ได้อยู่ในชาร์ตนี้ในอันดับที่ 21 ด้วยและนอกจาก Spotify แล้ว BTS ยังพาอัลบั้ม ‘‘BE (Deluxe Edition)” และเพลงไตเติ้ล ‘‘Life Goes On” ไปกวาดชาร์ตเพลงบน iTunes ทั่วโลกอีกด้วย

นอกจากนั้นสำหรับใครที่เคยฟังเพลง “Life Goes On” ของ BTS มาแล้ว ล่าสุดวงนี้ก็ปล่อยเพลง “Life Goes On” ในเวอร์ชั่นที่มีชื่อว่า ‘Life Goes On’ Official MV : on my pillow ออกมาให้แฟนๆได้ฟังเพลงนี้ในเวอร์ชั่นที่อบอุ่นและใกล้ชิดกับทั้ง 7 คนมากกว่าเดิม

ซึ่งในหลายๆฉากในมิวสิควิดีโออย่างเป็นทางการของเพลง “Life Goes On” ได้นำเสนอช็อตของสมาชิกที่กำลังสังสรรค์อยู่ที่บ้านเวอร์ชั่น “on my pillow” ออกมาแล้ว

และในเวอร์ชั่นใหม่นี้ก็ได้ถ่ายทำแบบเวอร์ชั่นพิเศษที่หนุ่มๆ BTS ร้องเพลงใหม่ในชุดนอน ล้อมรอบด้วยหมอนและบรรยากาศอบอุ่นๆ ดังนั้นใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลง “Life Goes On” ทั้งในเวอร์ชั่นแรกและเวอร์ชั่น ‘Life Goes On’ Official MV : on my pillow ก็สามารถเข้าไปฟังเพลงนี้ของ BTS ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#Life Goes On BTS #BTS #Life Goes On 100ล้านวิว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *