ผ่านโครงการ Big Hit Japan Global Debut

Bit Hit Japan ได้ประกาศ “Big Hit Japan Global Debut Project” โดยมีคนที่เราอาจคุ้นเคยจากรายการแข่งขันหาเด็กใหม่ของค่าย Bit Hit กับรายการที่ชื่อว่า I-LAND” ที่ก่อนหน้านั้นได้มี 1 วงที่ได้เดบิ้วต์เป็นศิลปินในค่ายของ Bit Hit ไปแล้วคือวง ENHYPEN และในตอนนี้ผู้เข้าแข่งขันที่เราเคยเชียร์ในรายการ I-LAND” ก็กำลังจะเข้าร่วมด้วย

เมื่อวันที่ 1 มกราคมมีการประกาศว่า Big Hit Japan กำลังเปิดตัวโครงการเพื่อผลิตศิลปินที่จะเริ่มต้นในญี่ปุ่นก่อนที่จะไปแสดงบนเวทีระดับโลกโดยมีสมาชิกจากรายการ I-LAND” อย่าง K , Nicholas , EJ , Kyungmin และTa-Ki ซึ่งผ่านการคัดเลือกในรายการ I-LAND” ในปี 2020 จะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ “Big Hit Japan Global Debut Project” โดยจะมีสมาชิกเพิ่มเติมเข้าร่วมหลังจากการออดิชั่นที่เรียกว่า “& AUDITION” ซึ่งหนุ่มๆกลุ่มนี้จะเดบิวต์ในปี 2564

Big Hit Japan Global Debut Project” โปรเจกต์ที่ Big Hit จะตีตลาดเพลงญี่ปุ่นก่อนจะไปสู่ระดับสากล

Big Hit Japan จะเปิดตัว “Big Hit Japan Global Debut Project” เพื่อผลิตศิลปินที่จะเริ่มต้นในญี่ปุ่นและไปแสดงบนเวทีโลก ซึ่งในโปรเจกต์ “Big Hit Japan Global Debut Project” นี้มีที่ปรึกษามืออาชีพของ Big Hit Japan Global Debut Project ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆจะสนับสนุนศิลปินอย่างเต็มที่ภายใต้ระบบการฝึกอบรมที่มีโครงสร้างเฉพาะของ Big Hit Japan นอกจากนี้เมนเทอร์ที่ได้รับการแต่งตั้งสำหรับโปรเจ็กต์นี้จะเป็นบังชีฮยอก (ประธานและซีอีโอ, โปรดิวเซอร์) ของ Big Hit Entertainment, Pdogg (โปรดิวเซอร์) และ Son Sung-Deuk (ผู้อำนวยการด้านการแสดง) รวมถึง Sakura Inoue (ผู้อำนวยการด้านการแสดง) และ Soma Genda (โปรดิวเซอร์ Sound Director) จะเข้าร่วม Ryosuke Imai และ UTA ร่วมกับเมนเทอร์เหล่านี้จะเข้าร่วมในโครงการในฐานะที่ปรึกษาพิเศษ

อีกทั้งสมาชิกห้าคนของทีมในโปรเจกต์ “Big Hit Japan Global Debut Project”  ที่ประกอบด้วย K, NICHOLAS, EJ, KYUNGMIN และ TAKI ต่างก็ได้สัมผัสกับการแข่งขัน การแสดง การซ้อมและทักษะด้านดนตรีต่างๆมาจากเวที I-LAND” ที่จัดขึ้นในปีนี้ในเกาหลีมาแล้วและหนุ่มๆทั้ง 5 นั้นต่างก็ก็พัฒนาขึ้นทุกวัน โดยขั้นตอนแรกของโครงการคือจัดการออดิชั่นที่ Big Hit เรียกว่า “& AUDITION” (แอนด์ออดิชั่น) มาคัดเลือกสำหรับสมาชิกเพิ่มเติมที่จะเข้าร่วมในโปรเจกต์ของการเริ่มตลาดเพลงในฐี่ปุ่นอย่างจริงจังของ Big Hit Entertainment และวงนี้จะเดบิวต์ในปี 2021 ซึ่งแฟนๆที่ได้รู้ข่าวนี้ต่างก็คาดหวังว่าในปี 2021 เราจะได้เห็นวงเคป็อปคุณภาพอีกวงจากค่าย Big Hit Entertainment ที่เคยฝากผลงานผ่านศิลปินแนวหน้าของวงการเพลงเกาหลีอย่าง BTS มาแล้ว ไหนจะวงน้องที่กำลังตามรอยรุ่นพี่อย่าง TXT และวงน้องใหม่อย่าง ENHYPEN ที่กำลังมาแรงเช่นกัน ยังไงปีนี้ก็รอติดตามข่าวของวงนี้เพิ่มเติมกันเรื่อยได้เลย

เครดิตรูปภาพ bighitjapan.jp

#I-LAND #Big Hit Japan Global Debut Project #I-LAND เดบิวต์ 2021

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *