“หวาย KAMIKAZE” หรือ “หวาย ปัญญ์ธิษา” เป็นหนึ่งในศิลปินนักร้องหญิงเพลงป๊อปที่มีคุณภาพสูงสุดอีกคนของไทยเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่พลังเสียงของการร้องเพลงที่มีเนื้อหาอกหัก เพลงเศร้า เพลงของคนหมดอารมณ์ที่จะอยากยื้อ หรือเพลงใดที่เป็นแนวใส่อารมณ์เต็มสตรีม หวายสามารถทำได้ดีหมด

ยิ่งหากแดนซ์ด้วยแล้วล่ะก็หวายเองก็สามารถทำได้ดีจนเรียกได้ว่าเป็น “เจ้าชายหญิงแห่งวงการป๊อปแดนซ์”ได้เหมือนกันจนโกอินเตอร์ได้ไม่ยาก แต่หลังจากที่ค่ายกามิกาเซ่ได้สิ้นสุดยุคสมัยอันรุ่นเรืองลงไปแล้ว เราก็ไม่ค่อยได้เห็นหวายปล่อยเพลงใหม่ออกมาเท่าไหร่นัก จนล่าสุดพอรู้ว่าหวายได้กลับมาร้องเพลงประกอบละครใหม่ช่อง 3 เรื่อง “ปมเสน่หา”อีกครั้ง

ก็ทำให้ถึงเหล่าแฟนเพลงรวมถึงตัวเราเองต้องกดเข้ามาฟังทันทีที่เพลง “ไม่แฟร์ก็ตอกกลับไป” ลงใน Youtube เจ้าหญิงเสียงทรงพลังอย่างไรก็ยังเป็นเจ้าหญิงเหมือนเดิม มาครั้งนี้ออร่าการร้องไม่เปลี่ยนไปจนเราไม่อยากพลาดนำมารีวิวเลย!

ทำความรู้จักกับเพลง “ไม่แฟร์ก็ตอกกลับไป – หวาย ปัญญ์ธิษา”

            เพลง “ไม่แฟร์ก็ตอกกลับไป – หวาย ปัญญ์ธิษา” เป็นเพลงเปิดตัวการกลับมาของหวาย KAMIKAZE หลังจากผ่านไปนานมากแล้วที่เราไม่ได้ฟังเสียงของเธอในเพลงใหม่ ๆ เลย โดยแค่กลับมาในเพลงนี้ก็ทำให้เราหวนนึกถึงเสียงทรงพลังที่กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ผ่านบทเพลงป๊อปที่มีพลังความหนักหน่วงและต้องใช้การถ่ายทอดอารมณ์แบบคนที่เคยถูกกดดันให้ระบายออกมาอย่างมีความสง่างามในการร้องตามความรู้สึกแค้นและเจ็บปวดของนางเอกที่ในละคร

เรื่อง “ปมเสน่หา” จะบอกเล่าเรื่องราวของตัวนางเอกที่เคยถูกผู้ชายหลอกให้รักมานานจนตั้งครรภ์จนเธอมารู้ทีหลังว่าเขามีภรรยาแล้วและภรรยากับเขาก็ทำร้ายทั้งกายทั้งใจเธออย่างแสนสาหัสจนเกิดอุบัติเหตุจนทุกคนคิดว่าตายแล้ว ครั้งนี้เธอที่ได้รับการศัลยกรรมหน้าใหม่จึงกลับมาพร้อมกับตัวตนใหม่ที่ไม่เป็นคนมองโลกในแง่ดี ไร้เดียงสาอีกแล้วเพื่อแก้แค้นคนที่ทำให้เธอเจ็บ

การสื่อความหมายของเพลง “ไม่แฟร์ก็ตอกกลับไป – หวาย ปัญญ์ธิษา”

            เพลง “ไม่แฟร์ก็ตอกกลับไป – หวาย ปัญญ์ธิษา” ได้สื่อความหมายถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยโอนอ่อนยอมให้กับความรักและยอมให้โดนรังแกมามากจนตัวเองต้องเจ็บปวด แม้จะยอมให้อภัยและใช้ความดีเผื่อทุกคนจะเห็นบ้างก็ไร้ประโยชน์ แต่ต่อจากนี้จะไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว หากใครทำไม่แฟร์ก่อนก็จะตอกกลับไปให้มากกว่าที่ตัวเองเคยโดนกระทำหลายเท่า และจะไม่มีวันยอมแพ้ใด ๆ ทั้งสิ้น

การถ่ายทอดอารมณ์ MV เพลง “ไม่แฟร์ก็ตอกกลับไป – หวาย ปัญญ์ธิษา”

              เพลง “ไม่แฟร์ก็ตอกกลับไป – หวาย ปัญญ์ธิษา” ตัว MV มีการถ่ายทอดเรื่องราวในละครที่ฉายเหตุการณ์มากมายซึ่งในอดีตนางเอกปมเสน่หาเคยถูกกระทำจนเจ็บปวดมามาก จนเธอในคนใหม่วันนี้ได้ก้าวเข้ามาอย่างกล้าหาญเพื่อจะเป็นไฟที่พร้อมแผดเผาทุกคนที่ทำไม่ดีไว้กับเธอ แต่เพราะแบบนี้มันจึงสร้างผลกระทบต่อคนรอบข้างกว้างรวมถึงคนที่เธอรักด้วย

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “ไม่แฟร์ก็ตอกกลับไป – หวาย ปัญญ์ธิษา

ไม่แฟร์ก็ตอกกลับไป Ost.ปมเสน่หา | WAII | Official MV

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://bunterngsociety.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.event96pronline.com/

รูปภาพที่ 3 : https://music.trueid.net/

#เพลง ไม่แฟร์ก็ตอกกลับไป #เพลงละครฮิต #ไม่แฟร์ก็ตอกกลับไป – หวาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *