เคยมีความคิดว่าอยากจะให้ศิลปินของนาดาวสุดฮอตมารวมตัวกันแต่ก็ได้เจอแต่บิวกิ้นกับ PP Krit ที่มาเป็นคู่จิ้นในซีรีย์และออกเพลงร่วมกันตลอดจนเรียกได้ว่าถ้าเวลาไหนที่ PP Krit มีการฟีจเจอริ่งกับคู่นักร้องอื่นนี่สิฝนคงตก แม้แต่โฆษณาหลายอย่าง พวกเขาก็ยังได้แสดงคู่กันเลย แต่วันนี้ด้วยความที่อาจจะมีหลายคนเรียกร้องแนวใหม่ ๆ ของเพลงที่อยากให้มีการฟีจเจอริ่งกันหลากหลายมากขึ้นแต่ยังไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของ PP Krit กับบิวกิ้นเหมือนเดิมทำให้ทางค่ายมีการส่ง “4EVE” ศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังสุดอินเตอร์ของค่ายเข้ามาร่วมการปล่อยเพลงใหม่อย่าง “แลกเลยปะ”ด้วยจนตู้ม! กำเนิดเป็นความมีสีสันอ่อนสดใสปนเข้มสดใสที่เป็นสีสันใหม่ดูคล้ายสีไม้น่ารักมาก ซึ่งวันนี้เองเราก็จะพาทุกคนมารู้จักกับเพลงใหม่นี้ ดูกันว่าจะน่าสนใจและชวนให้อยากแดนซ์ตามมากแค่ไหน!

ทำความรู้จักกับเพลง “แลกเลยปะ – Billkin x PP Krit x 4EVE”

            เพลง “แลกเลยปะ” หรือ “Hoo Whee Hoo” เป็นเพลงใหม่สังกัดค่ายนาดาว มิวสิกที่ปล่อยออกมาด้วยเป้าหมายการใช้เป็นเพลงประกอบซาวน์โฆษณามันฝรั่งแผ่นทอดกรอบเลย์ ซึ่งเวลานี้ได้สองหนุ่มบิวกิ้นกับ PP Krit มาเป็นพรีเซนเตอร์ใหม่สุดจิ้นเอาใจวัยรุ่นมาก และด้วยความที่กำลังเป็นช่วงฤดูร้อนทำให้มีการนำสาว ๆ วง 4EVE เข้ามาสร้างสีสันความสดใสให้แก่อารมณ์ของเพลงที่มีหลากหลายมากขึ้นจนกลายเป็นเพลง T- Pop แดนซ์แบบซอฟต์ ๆ ที่ฟังแล้วติดหูทุกครั้งจนยอดวิวพุ่งสูงหลักล้านภายในเวลาไม่นาน

การสื่อความหมายของเพลง “แลกเลยปะ – Billkin x PP Krit x 4EVE”

            เพลง “แลกเลยปะ – Billkin x PP Krit x 4EVE” จะสื่อความหมายออกแนวเป็นเชิงโต้ตอบกันของฝ่ายหญิงและฝ่ายชายที่ในทีมต่างคนต่างแข่งกันแลกเปลี่ยนความสุขกับความเหงาจนกลายมาเป็นความรักที่แลกเติมเต็มชีวิตกันได้อย่าลงตัว เริ่มจากการแลกเปลี่ยนความสุขของกันและกันในฐานะเพื่อนก่อนแล้วถึงจะเป็นแฟนสุดอินเลิฟหวาน ๆ และมีสีสันในการจอยกันกับคนอื่นเพื่อเห็นโลกของคนกันเอง

การถ่ายทอด MV เพลง “แลกเลยปะ – Billkin x PP Krit x 4EVE”

            เพลง “แลกเลยปะ – Billkin x PP Krit x 4EVE” ตัว MV จะถ่ายทอดสีสันของสถานที่ Outdoor ที่เป็นศูนย์รวมความสนุกของเทศกาลปาร์ตี้ซัมเมอร์ออกคาวบอยตะวันตกที่ทุกคนสามารถมาจอยสนุกแลกเปลี่ยนร่วมกันได้อย่างมีสีสันในโลเกชั่นที่หลากหลายน่ามองทำให้บิวกิ้น PP Krit และสาว ๆ วง 4EVE มาเจอกันได้และมีการแดนซ์ที่ทำให้เรารู้สึกสนุกเคลื่อนไหวตาม จนมาถึงตอนสุดท้ายก็เริ่มมีการหยิบเลย์ขึ้นมาจึงคิดว่าใช่เลย! โฆษณาเลย์ด้วยแน่นอนแล้วก็จริง ใครที่จะดู MV นี้อย่าลืมไปซื้อเลย์มานั่งกินแล้วดูด้วยล่ะเพื่อความมันส์สนุก แลกเลย (เลย์)ปะ อร่อยและฟินเหมือนมีหนุ่มหล่อมาป้อนให้ด้วยนะ

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “แลกเลยปะ – Billkin x PP Krit x 4EVE”

Billkin x PP Krit x 4EVE – แลกเลยปะ (Hoo Whee Hoo) [Official MV]

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.youtube.com/watch?v=Fjnt8GcY6-M

รูปภาพที่ 2 : https://twitter.com/themangozero/

รูปภาพที่ 3 : https://thaiza.com/

#เพลง แลกเลยปะ #Billkin x PP Krit x 4EVE #เพลงใหม่ Billkin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *