‘Ladybug’ ซิงเกิลล่าสุดจากศิลปินสาวเสียงใส Numcha เจ้าของเพลงรักฟีลกู้ดที่หลังจากที่ได้ปล่อยซิงเกิล “Merry Midnight” ที่ได้ร่วมผลงานกับ Kuo ฟรอนต์แมนจากวงอินดี้แถวหน้าของไต้หวันอย่าง Sunset Rollercoaster ไปในช่วงเดือนธันวาที่ผ่านมา วันนี้ Numcha ศิลปินสาวที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์และมาพร้อมกับแนวดนตรี Indie pop, City pop พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้รูจักกับเพลงใหม่อย่าง ‘Ladybug’

‘Ladybug’ การเปรียบเทียบความรักและความรู้สึกทุกครั้งที่เมื่อเราได้เจอคนคนนี้ก็จะรู้สึกถึงสีฟ้าสีเขียวและมี Ladybug อยู่รอบๆ

‘Ladybug’ เป็นซิงเกิลที่ Numcha ได้เล่าไว้ว่าเป็นการแต่งเพลงที่แตกต่างจากเดิมมากๆ จากที่ปกติเธอมักจะแต่งเพลงในห้องนอน แต่ครั้งนี้เธอกลับแต่งเพลงนี้บนมอเตอร์ไซด์ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับเธอมากๆ หลังจากเธอกลับมาใส่คอร์ด ทำนองต่างๆ เธอก็ได้นึกถึงโปรดิวเซอร์คนเดียวที่เคย Produce ให้เธอในเพลง Butterfly กับ Merry Midnight นั่นคือ “เบนซ์” จากวง Dept ที่ทำงานได้อย่างรู้ใจกันอย่างมาก ในส่วนของเนื้อร้องเธอได้เล่าถึงการแอบชอบใครซักคนที่ไม่กล้าบอกใคร ได้แต่บอกกับตัวเอง

นอกจกานั้นในเพลง ‘Ladybug’ ยังเป็นส่วนนึงของอัลบั้มเต็มของ Numcha ที่มีอัลบั้มที่ชื่อว่า “Bloom” ที่จะปล่อยให้ทุกคนได้ฟังกันในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเธอได้บอกไว้ว่า “น้ำชาชอบคำนี้มาก รู้สึกฟังแล้ว Up lift ดี แล้วก็มันดูเป็น Fresh start and begining และเป็นการเติบโตของน้ำชา” ซึ่งแต่ละซิงเกิลจะมีความเป็นน้ำชาอยู่ในทุกๆเพลง แต่จะเป็นน้ำชาที่โตขึ้น เพราะในแต่ละเพลงจะมีระยะห่างในการปล่อยเพลง จึงทำใหมุมมองแตกต่างไปจากเดิม รวมถึงทางด้านดนตรี และการเขียนเนื้ออีกด้วย  และเธอยังได้ฝากข้อความถึงแฟนที่รอผลงานของเธอไว้ด้วยว่า “น้ำชาตั้งใจทำทุกส่วนจริงๆ ตอนนี้อยู่ Process การทำและภูมิใจกับมันมากๆเลย ฝากทุกคนเป็นกำลังใจและรอฟังด้วยนะ ปลายปีนี้เจอกันค่ะ”

เนื้อเพลง: Ladybug – Numcha

On my way back home

On a motorcycle with my headphones

I close my eyes to the song you write

Smiling under my mask

How can I go fluid with this fast

Hand and a little wind

I can feel you on little things

If truth be told

How would it go

You take me somewhere baby

Kinda lost in this city

I see blue and a green

Ladybug in between

Oh I I love you so

There is a perfect clue when I am with you baby

I smell rosemary tea with manuka honey

Oh I I love you so

Found something disguised

Swinging hanging in your eyes

Is it a ray of sunshine

Or a cold day in July

If truth be told

How would it go

You take me somewherе baby

Kinda lost in this city

I see blue and a green

Ladybug in between

Oh I I love you so

Thеre is a perfect clue when I am with you baby

I smell rosemary tea with manuka honey

Oh I I love you so

ฟังเพลงใหม่ Ladybug – Numcha ได้แล้ววันนี้บน Music streaming ทั้ง JOOX, YouTube, Apple music และช่องทางสตรีมมิ่งอื่น ๆ และดูมิวสิควิดีโอเพลงจาก Numcha – Ladybug (Official Lyric Video)ที่ >> Youtube ช่อง Numcha >>

เครดิตรูปภาพ instagram.com/newechoes.recs

#ฟังเพลงใหม่ #Ladybug – Numcha #เพลง Ladybug

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *