เพลงสากลเพราะๆ 2020 หลายๆคนคงเคยได้ยินผลงานเพลงเพราะๆจากนักร้องวงนี้กันบ้าง เพราะหลายๆเพลงของเขาก็เป็นที่คุ้นหูและมักจะอยู่ในเพลย์ลิสต์ เพลงสากล 2020 อยู่เสมอ และเมื่อไม่นานมานี้พวกเขาก็ได้ออกอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า “One Day At A Time” สำหรับอัลบั้มนี้ถือเป็นอัลบั้มที่ 4 ของพวกเขา และมันก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมอีกด้วย

Kodaline ศิลปินวงร็อกชาวไอริช ขวัญใจคนไทย

Kodaline เป็นศิลปินวงร็อกชาวไอริชพวกเขามีผลงานเพลงใหม่ที่ออกมาตั้งแต่ต้นปี อย่างเพลงที่ชื่อว่า ‘Wherever You Are’, ‘Sometimes’ และ ‘Saving Grace’ แต่เมื่อไม่นานมานี้ เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมานั้น พวกเขาได้ปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 ออกมา โดยในอัลบั้มนี้มีชื่อว่า “One Day At A Time” ในอัลบั้มที่ 4 ของพวกเขานี้เป็นการพาแฟนเพลงทุกคนกลับไปสู่รากฐานทางดนตรีที่พวกเขาได้รับแรงบันดาลใจจากการได้รับการยอมรับและชื่นชอบจากแฟนเพลง

โดยเพลงในอัลบั้มนี้จะผ่านการแต่งจากสามาชิกทุกคน โดยความหมายของมันจะลึกซ้ำ เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ ที่สมาชิกทุกคนในวงได้มีส่วนร่วมในการแต่งออกมาจนสมบูรณ์แบบที่สุด

Kodaline อัลบั้มที่  4 ของพวกเขา

“สิ่งที่สำคัญในครั้งนี้ก็คือการจับเอาความรู้สึกจากทุกสิ่งที่เราได้เจอมาไว้อยู่ในเพลง เราเลือกใช้การผสมผสานเสียงร้องของพวกเราซึ่งเป็นจุดแข็งมารวมอยู่ในเพลงของอัลบั้มนี้ด้วย” – Steve Garrigan นักร้องนำกล่าว

“เพลงของพวกเรานั้นเต็มไปด้วยอารมณ์ที่พวกเรากลั่นมันออกมาเท่าที่จะทำได้ มันเป็นมุมมองในแง่ดีของการบันทึกเพลงในอัลบั้มนี้” – Vinnie May มือกลองกล่าว

ในอัลบั้มนี้พวกเขานั้นได้ปล่อยเพลงออกมาให้ฟังกันถึง 3 ซิงเกิล  แต่พวกเขาก็ยังมีเพลงไฮไลท์ของอัลบั้มนี้ที่พวกเขาแนะนำเพิ่มเติมอีก คือเพลง ‘Spend It With You’ ซึ่งในเพลงนี้จะเป็นเรื่องราวของคู่รักที่ให้คำมั่นในการใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน สำหรับในอัลบั้มที่ 4 ที่มีชื่ออัลบั้มว่า  “One Day At A Time” ได้ปล่อยอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนคลับทุกคนสามารถเข้าไปสั่งซื้อ สตรีมมิ่งได้แล้วทุกช่องทาง

สำหรับลิสต์เพลงของอัลบั้มที่ 4 มีดังต่อไปนี้

“One Day At A Time” tracklist:

1. ‘Wherever You Are’

2. ‘Sometimes’

3. ‘Saving Grace’

4. ‘Say Something’

5. ‘The Evening’

6. ‘Spend It With You’

7. ‘Care’

8. ‘Heart Open’

9. ‘Everyone Changes’

10. ‘In The End’

#อัลบั้มใหม่ #Kodaline  #One Day At A time #เพลงสากลเพราะๆ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *