ในช่วงนี้ถึงจะมีกระแสด้านลบเกี่ยวกับนักแสดงนำหญิงภาพยนตร์เรื่อง Mulan แต่กระแสในไทยก็เรียกได้ว่า กำลังมาพอสมควร เพราะดูจากรายได้ทำเงินของ หนังโรง ในช่วงนี้แล้วปฏิเสธไม่ได้เลยว่า มู่หลาน เป็นหนังที่กำลังมาแรงมากจริงๆ ไม่ใช่แค่หนัง แต่เพลงประกอบภาพยนตร์ก็ดังไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเพลงธีมในตำนานอย่างเพลง Reflection นั่นเอง

พิม พิมประภา ร้องเพลง Reflection ภาษาไทย

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าโรงไป สาวพิม พิมประภา นักร้องสาวเสียงดีก็ได้ปล่อยเพลง Reflection ภาษาไทย ที่เธอนั้นได้ร้อง Cover ลงใน Youtube ซึ่งเป็นแน่นอนว่าการตอบรับนั้นดีเกินคาด เพราะไม่ใช่แค่ถูกใจชาวไทยเท่านั้น แต่ยังถูกใจชาวต่างชาติจากหลายๆประเทศอีกด้วย พวกเขาได้แวะเวียนเข้ามาฟังและให้กำลังใจพร้อมกับแสดงความคิดเห็นชมสาวพิมกันยกใหญ่ โดยที่ นักร้องสาว พิม พิมประภา ได้มีรายละเอียดอธิบายใต้คลิปว่า

มู่หลานคือนางเอกดิสนีย์ที่พิมรักที่สุด และเพลงReflection (เงา) เป็นเพลงที่พิมร้องได้ตั้งแต่เด็ก ฟังจนจำได้ขึ้นใจโดยไม่พึ่งเนื้อร้อง และพิมโตมากับภาคไทย จึงนำเพลงนี้ภาคไทยมาร้อง หวังว่าจะชอบกันนะคะ #mulan #reflection #พิมประภา

ชาวเน็ตแห่ชม พิม พิมประภา ยังเสียงเพราะน่าฟังเหมือนเดิม

แม้ว่าสาวพิม พิมประภา ของเรานั้นจะห่างหายจากวงการเพลงไปนานพอสมควรหลังจากที่เธอได้หมดสัญญากับค่า Kamikaze แต่นักร้องสาวคนนี้ก็ยังมีผลงานเพลงประกอบละครมาให้เราฟังกันอยู่เรื่อยๆให้หายคิดถึงเสียงของเธอคนนี้ และสำหรับละครที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆนี้ ก็คือ พรหมพิศวาส เป็นละครที่เธอจะได้รับบทเป็นนักร้องและ นักดนตรี ซึ่งในเรื่องเราก็จะได้เห็นเธอร้องเพลงกันอย่างแน่นอน

ได้นักร้องเสียงดีอย่าง Christina Aguilera มาร้อง

หากพูดถึงในเวอร์ชั่นเพลงประกอบภาพยนตร์ภาอังกฤษ เพลง Reflection ก็เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงนี้ เพราะทั้งเนื้อเพลงที่โดดเด่น แฝงไปด้วยข้อคิดดีๆ แล้วก็บวกกับกระแสความดังของภาพยนตร์เองทำให้เพลงประกอบของ Mulan ก็ได้รับความนิยมไปตามๆกัน แล้วในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ก็ได้นักร้องสาวเสียงดีตัวแม่อย่าง Christina Aguilera มาร้องเพลงประกอบอีกด้วย

หากใครที่ยังไม่เคยฟังเพลง Reflection ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ขอแนะนำว่าให้ไปลองฟัง เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่มากกว่าเพลงประกอบภาพยนตร์ธรรมดา แต่แฝงไปด้วยข้อคิดที่เราสามารถนำไปปรับใช้กับชีวิตของเราได้อีกด้วย แล้วก็ยืนยันว่าไม่ว่าจะในเวอร์ชั่นไหนก็เพราะทุกเวอร์ชั่นอย่างแน่นอนสำหรับ เพลงมู่หลาน

สามารถรับฟังได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=JPJFuHLm0EE

#เพลงมู่หลาน #เวอร์ชั่นไทย #พิม พิมประภา #Cover เพลง Reflection #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *