สำหรับวงดนตรีเพลงร็อกอย่าง The Darkest Romance ได้ปล่อย เพลงร็อกไทย น่าฟัง อย่าง ‘ความรู้สึกผิด’ ออกมา เป็นเพลงที่ขับออกมาจากห้วงความรู้สึกอย่างแท้จริง แน่นอนว่าก็ยังคงคอนเซ็ปต์เพลงยาวเกิน 10 นาที เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แต่ในเพลงนี้จัดเต็มมากในเรื่องของอารมณ์และความร็อกที่จะพาคุณดิ่งลงไปกับความรู้สึกผิด แล้วความรู้สึกอยากก้าวผ่าน

เพลงร็อก เพลงไทย 2020 ‘ความรู้สึกผิด’ จาก The Darkest Romance

แน่นอนว่าเพลงใหม่เพลงนี้ความยาวก็ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะว่าแต่ละเพลงของวงนี้ก็ต้องยาวเป็นสิบนาทีกันไปแล้วในครั้งนี้ก็กลับมาอีกครั้งกับเพลง ‘ความรู้สึกผิด’ กับผลงานเพลงร็อกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์กับความยาวบทเพลง 11:17 นาที สำหรับคนที่ไม่เคยฟังเพลงจางวงนี้อาจจะตกใจกับช่วงที่เข้าเพลงในจังหวะร็อคนิดหน่อย เพราะว่าเขาจะพาเราไปเข้าจังหวะนั้นแบบแทบไม่ได้ตั้งตัวกันเลยทีเดียว แล้วหลังจากนั้นก็เป็นความระห่ำของอารมณ์แบบจัดเต็ม

‘ความรู้สึกผิด’ เพลงร็อกสุกบ้าคลั่งเต็มเปี่ยมไปกับอารมณ์ด้วยความยาวกว่า 10 นาที

เพลงนี้พยายามสื่อความหมายของความรู้สึกผิดผิดที่ออกมาจากหัวใจ ความทรมานกับความปวดร้าวที่คอยย้ำเตือนอยู่ทุกวันเวลา เป็นอีกหนึ่งโศกนาฏกรรมที่สื่อสารออกมาทางทำนองเนื้อร้องและเอ็มวี เป็นการสื่อสารถึงแก่นแท้ของอารมณ์ที่ปวดร้าวและแตกสลาย อารมณ์ที่แตกสลายเหล่านั้นก็ถูกบดขยี้ด้วยจังหวะดนตรีและเนื้อร้องที่บีบเค้นอารมณ์ของเราในช่วงเวลาสิบกว่านาที

‘ฟ้า ษริกา’ รับบทนางเอกเอ็มวี ‘ความรู้สึกผิด’

สำหรับเอ็มวีของเพลง ‘ความรู้สึกผิด’ ก็เป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้พอๆกับการฟังเพลงนี้เลย เพราะเราจะได้เห็นความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของนางเอกเอ็มวีอย่าง ‘ฟ้า ษริกา’ ซึ่งทำออกมาได้ดีมากๆ เพราะถารถ่ายทำนี้เป็นการถ่ายทำแบบ Lomg Take เพราะฉะนั้นห้วงอารมณ์ต่างๆของผู้ที่สื่อสารก็จะไม่มีสะดุด ด่ำดิ่งและปลดปล่อยมันออกมาไปกับทุกๆวินาทีของบทเพลง นอกจากนี้ยังมีอีกตัวละครที่ใส่เพิ่มเข้ามาในช่วงท้ายเพื่อเพิ่มความหนักแน่นของเนื้อเรื่องรวมไปถึงเป็นการบีบเค้นอารมณ์ให้แสดงออกมาถึงความเจ็บปวดที่ทรมานได้อย่างสวยงาม สำหรับเพลงนี้ต้องขอบอกเลยว่าเป็น เพลงร็อก 2020 ที่ทุกคนควรหาโอกาสมาลองฟังดูสักครั้ง เพื่อสัมผัสความบันเทิงจากเสียงดนตรีอีกรูปแบบหนึ่งที่คุณจะคาดไม่ถึงจังหวะอารมณ์ที่เหวี่ยงไปมาของบทเพลงทำให้เราเข้าใจได้ถึงความเจ็บปวดที่ทางวงนี้พยายามจะถ่ายทอดออกมา

สามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=zT3co8wldd8

#The Darkest Romance #เพลงใหม่ #‘ความรู้สึกผิด’ #เพลงเศร้า 2020 #เกมพีซี #เกมออนไลน์ #ข่าว E-sports

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *