สำหรับนักร้องหนุ่ม MEYOU ล่าสุดเขาได้ออก เพลงใหม่ ที่เรียกได้ว่าติดกระแสมาแรงของ Youtibe ตั้งแต่วันแรกที่ลงเลยกับเพลง “พูดจริง” เป็นเพลงเศร้าๆ อีกหนึ่งมุมมองของความรักที่เราไม่ได้เห็นบ่อยๆนักในเพลงบ้านเรา นับว่าเป็นอีกหนึ่ง เพลงฮิต ที่ทำออกมาได้โดนใจวัยรุ่นคนอยากมูฟออนแบบสุดๆ

MEYOU ทุ่มเท ทำผลงานเพลง “พูดจริง”

สำหรับนักร้องหนุ่มไฟแรงคนนี้ มิว – ชิษณุชา ตันติเมธ ขอบอกเลยว่าเขาขยันเขียนเพลงโดนๆ ออกมาให้เราได้ฟังกันอยู่ตลอด หลาๆคนอาจจะคุ้นเคยเขาจากผลงานเพลง ภาวนา เป็นอย่างดี เพลงนั้นก็เป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตที่ดังถล่มทลาย แล้วล่าสุดกับผลงานเพลง “พูดจริง” เขาก็ได้ทุ่มเททำเพลงในแทบจะทุกๆขั้นตอน ร่วมกันกับ โปรดิวเซอร์คู่ใจของเขา คือ “กวิน อินทวงศ์” พวกเขาได้ร่วมกันถ่ายทอกผลงานเพลงออกมาในมุมมองที่แปลกใหม่แต่โดนใจในสไตล์ดนตรีของ R&B ฟังได้เพลินๆ

ทั้งนี้ทาง นักร้องหนุ่ม “MEYOU” ได้เล่าถึงการทำงานว่า

 “ความพิเศษของเพลงนี้ที่อยากให้ทุกคนได้ฟัง ผมคิดว่ามันเป็นเพลงรักที่การนำเสนอไม่เหมือนใคร เป็นมุมมองค่อนข้างแปลกใหม่ แล้วผมก็คิดว่าคนหลายๆคนน่าจะมีมุมแบบนี้หรือเคยสัมผัสมุมแบบนี้ แต่ว่าไม่รู้จะออกมาพูดแบบไหน สำหรับผมแบบค่อนข้าง อิน…อินมากๆ ครับ (ยิ้ม) สำหรับเอ็มวีเพลง “พูดจริง” ผมก็ได้้นางเอกน่ารักๆ “ปริมมี่ วิพาวีร์” ส่วนตัวผมก็ชอบน้องอยู่แล้ว หมายถึงชอบคาแรกเตอร์เค้าอยู่แล้วครับ

เนื้อเรื่องเนื้อหาของเอ็มวีก็จะเป็นการเล่าเรื่องไปเรื่อยๆ พูดถึงโมเมนท์ของความรู้สึก ผ่านซิมโบลิค เครื่องจับเท็จ เพราะว่าเราพูดถึงกรณีที่ว่า ครั้งนี้เราพูดจริงๆ แล้วนะ เราไม่ได้โกหก คือเราเป็นคนใจอ่อน พูดแล้วไม่เคยทำได้ เราบอกว่าเราจะไปแต่เราไม่เคยไปได้จริงๆ แต่ว่าครั้งนี้เราพูดจริงๆแล้วนะครับ ก็นำมาใช้เป็นกิมมิค ผมก็ขอฝากเพลง “พูดจริง” กับทุกๆ คนด้วยครับ ผมตั้งใจทำมากๆ ในทุกๆขั้นตอน ตั้งแต่การทำเพลง ไปจนถึงโปสเตอร์โปรโมต ฝากไว้ด้วยนะครับ พูดจริงครับ (หัวเราะ)”

MV เพลง “พูดจริง”

มิวสิกวีดีโอเพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจมากๆ สามารถเล่าเรื่องราว ถ่ายทอดได้ถึงอารมณ์ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งผู้กำกับก็ไม่ใช่ใครที่ไหน “เบ็นซ์-นิษฐกานต์ แก้วปิยสวัสดิ์” นั่นเอง โดยที่เพลงนี้จะเป็นการเล่าเรื่องราวของความสัมพันธ์ของคู่รัก ซึ่งเริ่มรักกันตามประสาคนรักกัน จนมาถึงวันหนึ่งที่อีกฝ่ายได้ตัดสินใจว่าต้องการจะไปจริงๆแล้ว มีการเล่าเรื่องผ่านเครื่องจับเท็จ เป็นความสัมพันธ์ที่อึดอัด จึงทำให้เพลงนี้กลายมาเป็น เพลงใหม่ เพลงฮิต ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

รับฟังเพลงนี้ได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=XOd_1qvkMuc

#เพลงใหม่ #เพลงมาแรง #เพลงเศร้า #พูดจริง MEYOU

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *