คุณก็เคยรักพวกเขา 4 วงบอยแบนด์ ยุค 90 

ยุค 90 ถือว่าเป็นยุคที่มีวงบอยแบนด์ออกมาเยอะมากเรียกได้ว่าเป็นความนิยมในตลาดเพลงระดับโลกในยุคนั้นช่องรายการเพลงต่างๆยังไม่เปิดกว้างมากนักยิ่งถ้าเป็นเพลงสากลเราจะสามารถหาชมได้จากรายการช่วงดึกเท่านั้นแต่ถึงจะมีช่องรับชมเพียงน้อยนิดด้วยความดังความหล่อและเพลงที่ไพเราะจนติดหูก็ทำให้เราได้รู้จักพวกเขา 4 วงบอยแบนด์จากต่างประเทศที่เราเชื่อว่าครั้งหนึ่งในชีวิตคุณต้องเคยตามกรี๊ด !!! พวกเขามาแล้วแน่นอน

Westlife 

เวสต์ไลฟ์ วงบอยแบนด์จากไอร์แลนด์ ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน รวมวงเมื่อ พ.ศ. 2541 ใครเกิดไม่ทันให้นึกถึง TVXQ หรือ ทงบังชินกิ เวอร์ชั่นฝรั่ง ซิงเกิลแรกที่ทำให้พวกเขาโด่งดังคือเพลง “Swear It Again” ตามมาด้วย “If I let you go” และ “Flying Without Wing” เวสต์ไลฟ์ประสบความสำเร็จมากๆ ในไอร์แอนล์และอังกฤษ เป็นรองก็แค่ตำนานอย่าง เอลวิส เพรสลีย์และเดอะ บีทเทิลส์เท่านั้น ผ่านไป 20 กว่าปี  ตอนนี้เวสต์ไลฟ์กลับมารวมวงอีกครั้งแล้วนะจ๊ะ โดยจะมีซิงเกิลใหม่ที่เขียนโดยเอ็ด ชีแรนและทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2562 หูย ซ้อมร้องเพลงรอได้เลย!

Jonas Brothers

โจนาส บราเทอร์ส คือวงดนตรีป๊อปร๊อคฝั่งอเมริกา จุดเริ่มต้นของวงเริ่มเมื่อปีพ.ศ.2548 สามพี่น้องตระกูลโจนาส ที่หลงใหลการเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ พวกเขาตั้งวงโดยมีสมาชิกได้แก่ โจ, นิค และ เควิน โจนาส บราเทอร์ส โด่งดังมาจากการปลุกปั้นของสถานีโทรทัศน์ Disney Channel มีเพลงฮิตมากมาย ได้แก่เพลง Burnin’ Up, When You Look Me In The Eyes และ S.O.S. สมัยนั้นคือหล่อแบบใสกิ๊งเวอร์วัง แต่น่าเสียดายที่สามศรีพี่น้องตัดสินใจยุบวงในปีพ.ศ. 2556 เหลือแต่หนุ่มนิค โจนาสคนเดียวที่กลายเป็นศิลปินเดี่ยวที่ดังมากในยุคนี้ หล่อเหมือเดิม เพิ่มเติมคือแต่งงานแล้วจ้า

Backstreet Boys

  แบ็กสตรีตบอยส์ วงดนตรีป๊อบสัญชาติอเมริกัน ก่อตั้งปีเมื่อปีพ.ศ. 2536 มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ถ้าพูดถึงยุค’90 นี่คือต้องมีแบ็กสตรีตบอยส์อ่ะยู เพลงดังที่คนร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองก็อย่าง Show Me the Meaning of Being Lonely, I Want It that Way และ As Long as You Love Me พวกเขาเป็นบอยแบนด์ที่ทำรายได้ดีที่สุดในประวัติศาสตร์  ถึงขนาดมีภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Backstreet Boys: Show ‘Em What You’re Made Of ที่อลังการงานสร้างคือพวกเขาฉลองอัลบั้ม ‘Black & Blue’ ด้วยการบินโปรโมทอัลบั้มโดยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปยัง 5 เมืองสำคัญของแต่ละทวีปคือ สต๊อกโฮล์ม โตเกียว ซิดนีย์ เคปทาวน์ ริโอเดอจาเนโร และนิวยอร์ก แถมยังได้รับดาวประดับใน Hollywood Walk of Fame อีกด้วย มอบมงค่ะ

NSYNC

เอ็นซิงก์ กลุ่มบอยแบนด์ที่ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2538 ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน (อีกแล้ว) พวกเขาทุบสถิติหลายๆ อย่างในอเมริกา เช่น อัลบั้ม No Strings Attached ขายได้ 1.1 ล้านชุดภายในวันเดียว แถมยังเป็นเจ้าพ่ออีเวนต์ คือไปทุกงานขอให้บอก ทั้งงานประกาศรางวัลออสการ์ ซูเปอร์โบว์ล และโอลิมปิก เคยร่วม Feat. กับ บริตนีย์ สเปียรส์ และ ไมเคิล แจ็กสัน ในการ์ตูนเรื่อง เดอะซิมป์ก็เคยออกมา มีเพลงดัง เช่น Bye Bye Bye, It’s Gonna Be Me, A Little More Time On You แม้ปัจจุบันเอ็นซิงก์จะยุบวงไปแล้ว แต่เราก็ยังมี จัสติน ทิมเบอร์เลค ที่ยังปล่อยเพลงออกมาในหายคิดถึง แม้พี่แกจะมีเมียหนึ่งลูกหนึ่งแล้วก็ตาม

อัพเดทวงการเพลง ตามติดทุกการเคลื่อนไหว ที่นี้ www.listentooldmusic.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *