เต้นแรงเกินเบอร์ เนม Getsunova ปล่อย MV เพลงใหม่ “ทำ มะ ดา”
เต้นแรงเกินเบอร์ เนม Getsunova ปล่อย MV เพลงใหม่ “ทำ มะ ดา”

ปล่อยเพลงช้าจนฮอตฮิตมาหลายเพลง ล่าสุด Getsunova กับอัลบั้มชุดที่ 2 นี้ได้ปล่อยเพลงเร็วออกมาบ้างแล้วกับเพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ทำมะดา แนวเพลงสนุกๆ คราวนี้แฟนคลับจะได้เห็นอีกด้านของ 4 สมาชิกอย่างแน่นอน ซึ่งปล่อยเพลงออกมาไม่นานยอดวิวก็พุ่งอย่าต่อเนื่อง

            โดยเพลง ทำมะดา นี้เป็นการพูดถึงสังคมในปัจจุบันที่คนทำผิดมักจะถูกซ้ำเติม โดยที่เราลืมกันว่าไปเราก็แค่คนธรรมดาที่สามารถทำผิดพลาดกันได้ ซึ่งแม้เนื้อหาของเพลงจะมาแนวเครียดๆ สักหน่อย แต่ในส่วนของดนตรีนั้นมันส์มาก สนุกสนานโดดตามได้อย่างเมามันและในเพลงนี้นอกจาก หนุ่มเนม จะร้องนำแล้วยังได้ หนุ่มนต มือกีตาร์ของวงมาร่วมแร็ปอีกต่างหาก เรียกว่าเป็นท่อนที่ทำให้เพลงดูมีเสน่ห์ขึ้นมากเลยทีเดียว มาถึงในส่วนของ MV เพลงะนี้ทำออกมาได้ตรงกับเนื้อหาเพลงเป็นอย่างมาก เสียดสีสังคมด้วยการสร้างสถานการณ์ที่ชวนทะเลาะ แต่ตอนจบกลับทำได้อย่างน่าเอ็นดู แถมยังได้นางเอกสาวสวยอย่าง สาวแพทริเซีย กู๊ด มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน MV ด้วย ซึ่งในพาร์ทของ สาวแพทริเซีย เจ้าตัวก็ทำได้ดีเลยทีเดียว ได้เห็นในอีกมุมของเธอที่ดูน่ารักมากๆ แต่ที่ดูจะขโมยซีนทุกคนใน MV เห็นจะเป็นนักร้องนำ หนุ่มเนม ที่เต้นไม่มันส์สะใจมากๆ โยกจนหัวแทบหลุดเลยทีเดียว โดย หนุ่มเนม ได้เผยความรู้สึกในตอนถ่าย MV นี้ไว้ในไอจีว่า

            “ทำมะดา ดู music vdo กันรึยังครับ? ผมนี้เต้นแรงเกินเบอร์จนทุกคนในกองถ่ายงง ผมก็งงตัวเองด้วย 555 ใส่เต็มไปมาก เทคแรกก็คือหมดแรงไปนอนกองกับพื้นเลยครับ ตากล้องตกใจสุด555”

ทำให้โดยรวมแล้ว MV นี้ตอบโจทย์และสื่อสารได้ดีกับเนื้อหาเพลง ส่วนตัวเพลงนั้นบอกเลยว่าเพราะและความหมายลึกซึ้งเป็นอย่างมาก ใครอยากรู้ว่าเพลงนี้สื่อสารอะไรให้คนในสังคมปัจจุบัน ไปหาฟังได้เลยจร้า ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆ เพราะ หนุ่มเนม เต้นแรงเกินไปหลายเบอร์เลยจ้า

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต2019

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *