มาส่งความสุขให้แฟนๆ ช่วงท้ายปีแล้ว สำหรับสาวเก่งเสียงเพราะ แปม-ศิรภัสรา อดีตเกิร์ลกรุปที่ตอนนี้ขยับมาเป็นศิลปินเดี่ยวเรียบร้อยแล้ว ด้วยความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นจึงทำให้การฉายเดี่ยวของ สาวแปม ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียว

                 โดยก่อนหน้านี้ สาวแปม ได้เปิดตัวเป็นศิลปินเดียวกับค่าย เวย์เฟอร์ เรคคอร์ด ปล่อยซิงเกิลออกมาในแนวเพลงถนัดของเธอนั้นก็คืออาร์แอนด์บี กับเพลงที่มีชื่อว่า Happy Pills ที่โดดเด่นทั้งบีทสนุกๆและท่าเต้นสุดเซ็กซี่ ซึ่งถือว่าเป็นเพลงเปิดตัวที่ทำให้เห็นแนวดนตรีของ สาวแปม ได้ชัดขึ้น รวมทั้งทักษะการเต้นของเธอพูดเลยว่าเป๊ะปังเป็นอย่างมาก สเต็ปไม่ธรรมดา รวมทั้งความเป๊ะของหุ่นดีบอกเลยว่าแซบมาก

                และล่าสุด สาวแปม ก็ขอส่งความสุขให้แฟนๆ ในช่วงปลายปีอย่างนี้ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ Your Story (แค่หน้าจอ) เพลงที่มีเนื้อน่าเกี่ยวกับการแอบรัก การแอบเฝ้ามองคนที่อยู่ในใจด้วยการรับรู้เรื่องราวเค้าคนนั้นผ่านทางอินสตราแกรม เรียกได้ว่าเป็นเนื้อหาที่ตรงกับยุคนี้และถูกใจวัยรุ่นอย่างแน่นอน โดยในส่วนของดนตรีนั้นยังเป็นแนวอาร์แอนด์บีที่มีจังหวะสนุกๆ สดใส มีความป๊อบที่ฟังแล้วไหลลื่น ฟังสบายโยกตามได้เบาๆ ซึ่งตอนนี้ได้ปล่อย MV มาให้ดูกันแล้ว ในพาทร์ของ MV ก็น่ารักมากสีสันสดใส สาวแปม เต้นดีจริงอะไรจริง เรื่องราวใน MV ก็ดูง่ายสบายๆ นอกจากนี้พระเอก MV ยังหล่อวัวตายความล้มเพราะได้หนุ่มหน้าใส ไบรท์-วชิรวิชญ์ นักแสดงวัยรุ่นที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้ พอฟังเพลงแล้วมองหน้าพระเอกไปด้วยฟินมากมายเลยจ้า ยังไงตามไปดู MV กันได้ที่แชลแนลของ Wayfer Records คะ

แต่สำหรับใครที่อยากฟังเพลง Your Story (แค่หน้าจอ) ของ สาวแปม ก็สามารถฟังได้ที่ Spotify, Joox, TrueID Music หรือDeezer โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค แล้วคุณจะหลงรักผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอน

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *