ต้องยกให้เป็นลูกทุ่งสายแซบอีกคนของวงการ สำหรับ สาวตั๊กแตน-ชลดา ที่ช่วงนี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ดูจะเซ็กซี่ยืนหนึ่งตลอด โดยเฉพาะแต่ละรูปในไอจีนี่บอกเลยว่า ยอมใจและยอมในความแซบของ สาวตั๊กแตน จริงๆ แฟชั่นจัดจ้านในย่านนี้สุดๆ

                ซึ่งนอกจากความสวยที่อยากจะให้โฟกัสกันมีอีกอย่างที่ สาวตั๊กแตน ทำได้ดีไม่มีตกก็คือการร้องเพลง ล่าสุดเจ้าตัวปล่อยเพลงใหม่ชื่อว่า ขอบาย ซึ่งเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ 11 ที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า โบกใหญ่ โดยอัลบั้มนี้ สาวตั๊กแตน ไม่ได้โชว์เสียงร้องที่มีศักยภาพอย่างเดียว ในบางเพลงเจ้าตัวยังโชว์แรปและยังมีสเต็ปการเต้นที่เป๊ะมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งกับเพลงล่าสุดอย่าง ขอบาย ก็เป็นเพลงแซบๆ ที่จะขอบายเหล่าผู้ชายที่ชอบทำให้ผู้หญิงเจ็บปวด แถมตอนนี้ก็มี MV ให้ชมกันแล้วด้วย ใน MV บอกเลยว่า สาวตั๊กแตน สวยเผ็ชในชุดหนังสีดำ มาแนวดุๆ แต่เซ็กซี่ได้ใจมาก ตามไปหาชมกันได้เลยทียูทูป แล้วจะบอกว่าเพลงนี้มีความลงตัวเป็นอย่างมาก

                แต่อีกเรื่องที่เราจะไม่โฟกัสไม่ได้ก็คือความแฟชั่นสนามบินของ สาวตั๊กแตน ที่เหมือนจะเรียบร้อยแต่ความจริงแล้วแฝงไว้ซึ่งความเปรี้ยว เพราะเป็นเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่สีขาวยาวถึงเข่า แต่ สาวตั๊กแตน ติดกระดุมเม็ดบนลงมาแค่ 2-3 เม็ด ด้านล่างปล่อยให้แหวกเห็นด้านในที่มีเพียงเสื้อเอวลอยกับกางเกงยีนส์ขาสั้นกุด ว้าวๆๆ ดูแลแซบลืมจริงๆ จร้า ไม่เชื่อลองส่องกันได้เลย ซึ่งนอกจากแฟชั่นสนามบินชุดนี้แล้ว ในส่วนของชุดในอัลบั้มที่เป็นชุดหนังสีดำ สาวตั๊กแตน ก็แหวกถึงสะดือเลยทีเดียว แถมหน้าก็เป๊ะปากก็แดง กราบในความปังของเธอจริงๆ

                งานนี้ก็ไม่แน่ใจว่าตอนนี้จะยังโสดอยู่รึเปล่า สวยเซ็กซี่ขนาดนี้ เชื่อว่าหนุ่มๆ คงเข้าคิวขายขนมจีบ สาวตั๊กแตน กันเพียบ แต่จะได้คบหาใครก็เพราะงานเนี้ยละจ๊ะ คิวงานเยอะเหลือเกิน   

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *