โปเตโต้ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก็ยังดี”
โปเตโต้ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก็ยังดี”

ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกันอีกแล้ว สำหรับ วงร็อคสุดฮอต โปเตโต้ แถมเพลงนี้ยังฟังสบายๆ ปล่อย MV ออกมาไม่กี่วันยอดก็ทะลุ 2 ล้านวิวไปแล้ว เพราะเอาจริงๆ เพลงแนวนี้ โปเตโต้ ทำได้ดีมาโดยตลอดและยังคงขายได้ไปตลอดอีกเช่นกัน

เป็นอีกหนึ่งวงร็อคที่ไม่มีวันตายเพราะดังมาตั้งแต่อัลบั้มแรกปี 2544 จนกระทั้งปัจจุบันเลยทีเดียว สำหรับ โปเต้โต แม้สมาชิกวงจะมีการปรับเปลี่ยนอยู่ๆ บ่อยๆ แต่ตัวหลักอย่างนักร้องนำ หนุ่มปั๊ป ก็ยังอยู่ตั้งแต่แรกจนถึงปัจจุบัน ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าเพลงดังของวงโปเตโต้ เยอะมากจนเรานับแทบไม่ทันเลยทีเดียว

และล่าสุด โปเตโต้ ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่มาเอาใจแฟนคลับอีกแล้วกับเพลง ก็ยังดี ที่มีสไตล์ค่อยข่างฟังสบาย ป๊อบร็อคน่าฟังแถมเนื้อหาก็ยังบวกๆ อีกด้วย ทำให้เพลงนี้ทะยายเข้าสู่ใจแฟนคลับด้วยเวลาอักนรวดเร็วเพราะปล่อย MV ได้ไม่นานก็มียอดวิว 3 ล้านแล้วจร้า

ซึ่งในส่วนของ MV นั้นดีงามมากๆ เพราะได้พระเอกหนุ่มกำลังรุ่งอย่าง แบงค์-ธิติ แสดงคู่กับ สาวเก๋ไก๋-ณัฐธิชา หรือ สาวเก๋ไก๋ สไลเดอร์ นักแสดงวัยรุ่นและยูทูปเบอร์ชื่อดัง เอาจริงๆ 2 คนนี้เลยเจอกันในซีรียส์ ฮอร์โมน มาก่อน แต่ตอนนั้น สาวเก๋ไก๋ มีบทเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่มาตอนนี้ได้มาเล่น MV พ่อแง่แม่งอนกันก็เคมีเข้ากันไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งใน MV ตัวนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ประเทศอินเดีย ภาพสวยเวอร์วัง

แต่เห็นสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ในอินเดียและยังได้เห็นผู้คนที่น่ารักอีกด้วย โดยเนื้อหา MV เป็นไปตามความหมายของเพลง เมื่อ แบงค์ และ เก๋ไก๋ ทะเลาะกันระหว่างไปเที่ยวจึงแยกกันเที่ยว แต่เมื่อแยกกันเที่ยวจึงรู้สึกว่าไม่มีกันและกันเหมือนขาดอะไรไป ซึ่งหลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้างตามไปดูกันใน MV

ยังไงตามไปดู MV เพลง ก็ยังดี ได้เลยจร้า รับประกันว่าเพลงดี MV โดน พระเอกนางเอกยังน่ารักมากๆ อีกด้วย และอีกเรื่องที่ต้องยอมรับจริงๆ โปเตโต้ เป็นวงที่ฆ่าไม่ตายดังยืนหนึ่งยาวนานมาก

 

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *