ตามรอยคุณพ่อแรปเปอร์ไปติดๆ เลยจร้า สำหรับ น้องชูใจ-ณอร ลูกสาวสุดน่ารักของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ที่ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลน่ารักที่ร้องร่วมกับคุณแม่ เบล-ยุภาพร ออกมาให้เราได้ฟัง แถมบอกเลยว่าแรงไม่เบา เพราะปล่อยออกมาไม่นานยอดวิวครึ่งล้านแล้วจร้า โอ้ยเอ็นดูมากลูก

โดยก่อนหน้านี้ น้องชูใจ เคยมีซิงเกิ้ลแรกไปแล้วชื่อว่า “ขึ้นรถแดง” ตั้งแต่เมื่อปี 2561 เพลงนั้นก็ฮอตไม่เบาเพราะฟังแล้วจะมีความติดอยู่ในหู และมาล่าสุด น้องชูใจ ปล่อยอีก 1 ซิงเกิ้ลแล้วจ๊ะ ครั้งนี้ชื่อเพลงว่า “นานมากแม่” โดยเพลงนี้แต่งเนื้อร้องโดย แอ้ม-อัจฉริยา นักแต่งเพลงคนเก่งที่เคยฝากฝีมือไว้ในเพลง “ภาพจำ” ของ ป๊อบ-ปองกูล และเพลง “พระอภัย” ของ ฟักกลิ้ง

ซึ่งเนื้อเพลงนั้นบอกเล่าถึงการแต่งหน้าของแม่ที่จำเป็นต้องใช้เวลานาน ส่วนในพาร์ทของ น้องชูใจ ก็จะเป็นความในใจของหนูน้อยที่อยากจะบอกคุณแม่ งานนี้จึงได้เพลงน่ารัก..น่ารัก ของ 2 แม่ลูกที่ฟังแล้วสลายๆ โยกตามได้เบาๆ ไลน์ในเพลงคล้องจองกันเป็นอย่างดี แต่ที่ชอบคือเสียงร้องของ น้องชูใจ ที่มีความพัฒนามากขึ้น ร่วมทั้งทำให้เราได้รู้ว่า สาวเบล ภรรยาคนสวยของ ฟักกลิ้ง ก็มีความเป็นแรปเปอร์ไม่เบาเลยนะจ๊ะ

นอกจากนี้เมื่อเราไปส่อง MV ก็ยิ่งดูน่ารักสดใส ได้เห็นน้องชูใจโชว์สเต็ปแดนซ์เบาๆ และใน MV ก็มีเพื่อนฝูงและสมาชิกครอบครัวของ ฟักกลิ้ง มาร่วมแสดงหลายคน แต่ที่ไม่มีไม่ได้คงจะเป็นรถแดงของดังเมืองเชียงใหม่ที่ น้องชูใจ ชอบนั่งมาอยู่ใน MV ด้วย ยังไงตามไปดูกันได้เลยนะจ๊ะ แล้วจะบอกว่าติดหูจริงๆ

ยังตัวนิดเดียวมี 2 ซิงเกิ้ล แล้วนะจ๊ะ เชื่อว่าอีกหน่อยคงได้ฟังเพลงของ น้องชูใจ อีกเรื่อยๆ ปรบมือให้ทั้ง คุณพ่อคุณแม่เลยค่ะ และที่สำคัญอย่าลืมตามไปฟังกันที่ยูทูป

หลีกทางให้แรปเปอร์รุ่นใหม่ น้องชูใจ ปล่อยซิงเกิ้ล “นานมากแม่” ยอดวิวพุ่งฉิว

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *