แม้แฟนคลับจะยังคงเสียใจกับการจากไปของไอดอลสาว คูฮารา ที่เสียชีวิตกะทันหันเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2562 แต่ล่าสุดต้นสังกัดของเธอได้มอบของของขวัญให้แฟนคลับด้วยการปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง Hello ทำเอาแฟนคลับตื้นตันและอาลัยรักนักร้องสาวมากขึ้นไปอีก

โดย สาวคูฮารา นั้นเริ่มเดบิวท์กับวง KARA มาตั้งแต่ปี 2008 จากนั้นก็ประสบควมสำเร็จแบบต่อเนื่องและยังก้าวไปโด่งดังในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก่อนที่จะจบชีวิต สาวคูฮารา ก็กำลังออกอัลบั้มอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นซึ่งได้รับความนิยมไม่น้อย จนกระทั้งช่วงวันที่ 24 พ.ย. 2019 คูฮารากระทำอัตวินิบาตกรรมตนเองที่บ้านพักส่วนตัว ซึ่งตำรวจได้พบจดหมายลาตายที่เธอเขียนไว้จึงทำให้ทางครอบครัวไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตและไม่ได้มีการชันสูตรพลิกศพแต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้เพื่อนสุดสนิทของเธออย่าง ซอลลี่ ก็ได้กระทำอัตวินิบาตกรรมเช่นกันในช่วงเดือนตุลาคมปีเดียวกัน

กลังจากการจากไปของไอดอลสาว แฟนคลับทั้งช็อคและเสียใจกันเป็นอย่างมาก แต่ล่าสุดต้นสังกัดของเธอที่ญี่ปุ่นได้มอบของขวัญจาก คูฮารา ให้แฟนคลับอีกครั้ง ด้วยการปล่อย MV เพลง Hello เป็นหนึ่งในเพลงของอัลบั้ม Midnight Queen โดยเพลงนี้เป็นเพลงภาษาญี่ปุ่นและพิเศษตรงที่ สาวคูฮารา เขียนเนื้อเพลงเองเพื่อให้แฟนคลับเป็นการแทนคำขอบคุณ จึงทำให้เราได้เห็นว่า สาวคูฮารา มีทักษะทางญี่ปุ่นดีเป็นอย่างมาก ซึ่งแนวเพลงนั้นเป็นเพลงบัลลาดที่สุดแสนจะโรแมนติก แต่ที่โรแมนติกสุดๆ ก็คงจะเป็น MV ที่เป็นภาพบรรยากาศโตเกียวยามค่ำคืนและมี สาวคูฮาร่า ยืนร้องเพลงอยู่อย่างสวยงาม ซึ่งคาดว่า MV นี้จะมีการถ่ายทำไว้ก่อนที่เธอจะจากโลกนี้ไป และการที่ทางต้นสังกัดปล่อย MV นี้ให้แฟนๆ ได้ชมกันคงเพื่อให้แฟนๆ ได้เห็น สาวคูฮารา อีกครั้งนั้นเอง

แม้ร่างกายจะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่เชื่อว่าความทรงจำดีๆ ระหว่าง คูฮารา กับแฟนคลับจะยังคงอยู่ตลอด ยังไงตามไปดู MV สุดท้ายของเธอได้กับเพลง Hello ค่ะ

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *