เพลงนี้เดือดจริงอะไรจริง สำหรับ “Takin’ Over” ของสุดยอดแรปเปอร์อันดับต้นๆ ของประเทศ กอล์ฟ-ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และที่สำคัญเพลงนี้ยังไปคว้าน้องรักอย่าง โต้ง Twopee มาฟีทเจอริ่ง ความมันส์สะใจจึงบังเกิด แถมยังเป็นเพลงที่หลายคนรอคอยอีกด้วย

ฟักกลิ้ง-โต้ง Twopee แรปสุดมันส์ใน “Takin’ Over” เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

                ในอัลบั้ม INTO THE NEW ERA ของ ฟักกลิ้ง นี้บอกเลยว่าประสบความสำเร็จทุกเพลงเลยทีเดียว โดยเฉพาะเพลงล่าสุดที่เพิ่งปล่อย MV ออกมาอย่าง “Takin’ Over” ที่ทำเอาถูกใจคอแรปเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการโคจรมาเจอกันของ 2 แรปเปอร์สุดฮอตของวงการ แถม ฟักกลิ้ง และ หนุ่มโต้ง ก็ยังแบทเทิลใส่กันได้อย่างสุดมันส์ ซึ่งในส่วนของเนื้อหาเพลงบอกเล่าถึงสังคมในสมัยก่อนที่ยังไม่ยอมรับแรปเปอร์เหมือนอย่างทุกวันนี้ ความยากลำบากกว่าจะมาถึงจุดนี้ของแรปเปอร์ ซึ่งกว่าจะผ่านมาได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เรียกได้ว่าเนื้อหาลึกซึ้งเป็นอย่างมาก แต่ที่ลึกและซึ้งกว่าเนื้อหาก็เห็นจะเป็น MV ที่ยกแรปเปอร์มาแทบจะหมดวงการ โดย MV เล่าเรื่องราวที่โต้งพาเหล่าแรปเปอร์หลายๆ รุ่นมารวมตัวกันเพื่อมาช่วยกันปลดปล่อย ฟักกลิ้ง ออกจากการจองจำ เป็นการสื่อความหมายที่ว่าเหล่าแรปเปอร์ช่วยเหลือกันเองมาโดยตลอด ซึ่งผู้กำกับ MV นี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น หนุ่มหลุยส์-ธชา พิธีกรจากรายการ The Rapper และอีกหลายๆ รายการของวงการแรปนั้นเอง ตัวเนื้อเรื่องและภาพแม้จะดูรุนแรง แต่สื่ออารมณ์ของเพลงได้ดีเพราะเพลงก็หนักๆ แรงๆ อยู่แล้ว แต่โดยรวมแล้วภาพสวยและสื่อความหมายได้ดีเลยทีเดียว ยังไงลองไปชมกันดูได้เลยถูกใจขาแรปอย่างแน่นอน ชอบสุดตอนจบ ฟักกลิ้งเดินออกมาอย่างเท่

                ผลงานแม่กับลูก อย่าง น้องชูใจ กับ แม่เบล ก็เพิ่งปล่อยออกมาให้ได้ดู คุณพ่ออย่าง ฟักกลิ้ง ก็ปล่อย MV ตัวใหม่ไปอี๊ก โอ้ยยยบ้านนี้พร้อมใจกันทำงานจริงๆ ยังไงแฟนคลับอย่าลืมตามไปส่อง MV เพลง “Takin’ Over” และเพลง “นานมากแม่” ของ น้องชูใจ กันด้วยนะจ๊ะ

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *