มาแรงไม่ธรรมดาอีกเพลง สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของ Yes’Sir Days อย่างเพลง “ระบาย” เพราะงานนี้นอกจากเพลงจะเพราะติดหู MV ยังทำออกมาได้โดนใจเป็นอย่างมาก

            Yes’Sir Days เป็นวงที่ประกอบไปด้วย 4 สมาชิก อย่าง อัทธ์-อังค์กูณฑ์ (ร้องนำ), บอม-ณัฐธีร์ (กีตาร์) , ตูน-พชรัตน์ (เบส) , อาร์ท-วสุรัตน์ (กลอง) รวมวงกันมาตั้งแต่ปี 2555 ตอนนี้อยาภายใต้สังกัด Genie records ซึ่งนอกจากจะมีผลงานเพลงติดหูหลายเพลงแล้ว ยังเป็นอีกวงที่ร้องเพลงประกอบละครบ่อยๆ อีกด้วย และล่าสุดหลังจากไม่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวๆ ของวงมาพักใหญ่ ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับดีเป็นอย่างมากกับเพลง “ระบาย” ตัวเพลงเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ ความรักที่ต้องเลิกรา แต่ทุกครั้งที่คนรักเก่ามีปัญหาก็มาปรึกษาระบายให้ฟัง เนื้อเพลงออกแนวผู้ชายแมนๆ เป็นอย่างมาก ทั้งเสียงร้องและความหนักแน่นของดนตรีก็ทำออกมาได้ดี เรียกว่าเป็นเพลงแนวอกหักแบบเท่ห์ๆ ที่เชื่อว่าหลายคนเคยเจอสถานการณ์อย่างนี้ ส่วน MV พูดเลยว่าทำออกมาได้ตรงกับเนื้อหาของเพลง โดยได้จับเอา หนุ่มอาเล็ก-ธีรเดช มาปลอบใจ สาวชมพู เดอะเฟส ซึ่งถือว่าเป็นการจับคู่ที่ลงตัว อาเล็ก แสดงได้ดีในบทบาทของอดีตคนรักที่มาช่วยปลอบใจ สาวชมพู ซึ่งก็เศร้าได้อย่างน่าสงสารเลยจริงๆ โทนของ MV ทำแสงและฉากได้สวย ยังไงอยากให้ลองไปชมกันดู เพราะตอนนี้ยอดวิวก็กำลังเพิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปล่อยออกมาได้ 2 วันยอดวิวทะลุล้านแล้วเรียบร้อย โดย Yes’Sir Days ได้เปิดเผยว่าตั้งใจทำเพลงนี้ขึ้นเพื่อปลอบใจและให้กำลังใจคนที่กำลังผิดหวังเรื่องความรัก หากต้องเผชิญกับความเสียใจก็อยากจะให้คิดถึงเพลงนี้จะได้กลับมาเข้มแข็งเร็วๆ

Yes’Sir Days ปล่อยเพลงใหม่ให้กำลังใจคนอกหัก “ระบาย” เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

            ยังไงอย่าลืมไปติดตามชม MV กันได้ที่ยูปทูป รวมทั้งโหลดเพลงนี้ไว้ฟังกันได้แล้วอีกด้วย ใครที่กำลังอกหักหรือใครที่มีเพื่อนอกหัก ส่งเพลงนี้ไปปลอบใจด่วนเลยจร้าจะได้หายเสียใจได้เร็วขึ้นเนอะ

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *