ได้เวลาเจอกับบอยแบรนด์น้องใหม่ที่จะมาขโมยหัวใจสาวๆ กันแล้ว กับ VRV (วีอาร์วี)

            สี่หนุ่มสุดหล่อที่มาพร้อมกับความสามารถด้านการร้องและการเต้น ใครที่ชอบแนวไอดอลบอยแบรนด์งานนี้มีโดนตกอย่างแน่นอน เพราะทั้งร้องทั้งเต้นดูแล้วก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน

            VRV เป็นวงบอยแบรนด์ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน โชกุน-จิราภัทร, เจโอ-จิรกิตต์, บิว-เจตวัฒน์, เจมส์-ชวัลวิทย์ ศิลปินหน้าใหม่ภายใต้สังกัด ไอมี่ไทยแลนด์ ซึ่งจะสังเกตได้ว่าคัดมาแต่ละคนค่อนข้างคาแลคเตอร์แตกต่างเลยทีเดียว หล่อกันไปคนละแบบมีเสน่ห์คนละสไตล์ ซึ่งก่อนหน้านี้ VRV ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาเป็นน้ำจิ้มให้แฟนคลับและล่าสุดได้ปล่อย MV เพลงเดบิวต์แรกของวงออกมาแล้วมีชื่อเพลงว่า “มีแค่เรา (Dance with Me!)” ซึ่งเป็นเพลงแนว Electric Dance บีทเพลงนี้ดีงามมากอยากให้ลองฟัง เพราะได้โปรดิวเซอร์คนเก่งจากเกาหลีใต้อย่าง FRANKTAL และ Movv มาทำให้เลยทีเดียว ท่อนฮุกค่อนข้างติดหู แถมสมาชิกในวงอย่าง หนุ่มโชกุน ยังได้มีโอกาสแต่งท่อนแรปเองในเพลงนี้อีกด้วย มาถึงในส่วนของ MV ทำออกมาเป็นสีพาสเทลเปิดตัว 4 หนุ่มที่ละคนในแต่ละท่อนของตัวเอง ในช่วงที่มีการเต้นถือได้ว่าไม่เบาเลยจริงๆ เพราะเต้นได้พร้อมเพียงและคาดว่าจะซุ่มซ้อมกันมาพักใหญ่เลยทีเดียว เอาเป็นว่าลองไปดู MV เป็นกำลังใจให้ T-pop ที่ไม่ค่อยมีให้เห็นเท่าไรในวงการเพลงบ้านเรากันได้ เพราะแม้จะยังมือใหม่แต่ก็ทำให้ได้เห็นพัฒนาการและทิศทางว่าในอนาคต T-pop อย่างของบ้านเราก็น่าจะฮอตไม่เบา

VRV ปล่อย MV เดบิวต์เพลงแรก “มีแค่เรา” เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

            ซึ่งอัลบั้มนี้ของ VRV จะมีทั้งหมด 3 เพลง ส่งเพลงแรกมาขโมยใจแฟนคลับไปแล้ว เร็วๆ น่าจะได้เห็นอีก 2 เพลงตามมาอย่างแน่นอน ยังไงอย่าลืมตามไปดู MV ในยูทูปเป็นกำลังใจให้หนุ่มๆ กันด้วยนะจ๊ะ ยอดวิวยังไม่มากแต่ก็อยากให้ลองเปิดใจฟังกันดูนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *