ประเดิมเพลงแรกในอัลบั้มใหม่ก็ดังแรงเลยจร้า สำหรับ สาวเปาวลี พรพิมล ที่ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มชุดที่ 4 Paolywood กับเพลงที่มีชื่อว่า “วรรณคดีสีชมพู” สุดยอดเพลงที่ผสมผสานความเป็นไทยไว้ได้อย่างลงตัว บอกเลยว่าแค่ปล่อย MV วันแรกก็แรงทะลุล้านแล้ว

                คลอดอัลบั้มใหม่ให้ได้ฟังกันแล้ว แถมกลับมาครั้งนี้ก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง หนูเปา จัดเปิดตัวเพลงแรกไปแบบแรงๆ เพราะปล่อย MV มาแค่วันเดียวยอดวิวก็ทะลุ 2 ล้านวิวไปเลยจร้า ล่าสุดตอนนี้ตัวเลขวิ่งไปที่ 7 ล้านวิวเรียบร้อยแล้ว

“วรรณคดีสีชมพู” เปาวลี feat.Maiyarap เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

ซึ่งทางเราก็ไม่แปลกใจจริงๆ ว่าทำไมยอดวิวถึงได้ไปไวขนาดนี้ เพราะเพลง “วรรณคดีสีชมพู” เป็นเพลงที่ผสมผสานความเป็นไทยและสากลไว้ได้อย่างน่าฟัง สาวเปา ร้องในแบบฉบับของลูกทุ่ง แต่จังหวะดนตรีมีความเป็นป๊อบร็อคผสมอยู่ ฟังแล้วให้ความรู้สึกที่แตกต่าง ไม่ซ้ำใคร แถมหากฟังเนื้อหาดีๆ จะเห็นถึงความคล้องจองของประโยค เรียกได้ว่าละเอียดในทุกเนื้อเรื่องทำนองจริงๆ เพราะเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงมือดีอย่าง โจ-เหมือนเพขร ผู้ที่เคยฝากผลงานไว้ในเพลง “ทิ้งไว้กลางทาง” ของ Potato นั้นเอง แต่นอกจาก สาวเปา แล้วในเพลงนี้ยังได้ Maiyarap แชมป์ The Rapper คนล่าสุดมาร่วมแจมในท่อนแรป ซึ่ง ไมยราพก็แต่งเนื้อแรปได้อย่างดี เป็นการพูดถึงผู้ชายร้ายๆ ในมุมมองของ ไมยราพ แถมแรปได้มันส์โดนใจเป็นอย่างมาก และในส่วนของ สาวเปา นั้นในเพลงจะเล่าเรื่องราวความรักในมุมมองของผู้หญิงที่อยากมีความรักที่มีความสุข

                ซึ่งตอนนี้ MV ก็ถูกปล่อยออกมาแล้วและส่วนหนึ่งที่ยอดวิวพุ่งแรงขนาดนี้ก็เป็นเพราะตัว MV ทำภาพออกมาสวยมาก สาวเปา แต่งชุดไทยแบบอินเตอร์ ผสมผสานชฏาและเล็บนางรำ ไว้ได้งดงาม เรียกได้ว่าออกแบบกันมาอย่างดี รวมทั้งยังคิดท่าเต้นสวยๆ ทั้งรำ ทั้งเต้น มาให้ได้ชมกันอีกด้วย ไม่เชื่อลองไปพิสูจน์เพลงนี้กันได้ “วรรณคดีสีชมพู” ว่าเพราะจับใจขนาดไหน หาฟังกันได้แล้วทางยูทูป

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *