เริ่มคัมแบ็คกลับมาเป็นศิลปินกลุ่มอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับ เฟย์ ฟาง แก้ว 3 สาวอดีตเกิร์ลกรุ๊ปค่ายลาดพร้าวที่ตอนนี้ต่างคนก็ต่างไม่มีสังกัด ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง 3 สาวก็ได้รวมตัวออกซิงเกิ้ลมาให้ฟังกันและล่าสุดก็ปล่อยมาอีกเพลงแล้วจร้า ซึ่งเป็นเพลงที่ 3 สาวไปรวมฟิทเจอริ่งกับ หนุ่มคชา-นนทนันท์ อีกด้วย

                โดยเพลง “เชื่อได้มั้ย?” ถูกทำขึ้นเพื่อเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “นางสาว 18 มงกุฎ” ที่ สาวแก้ว-จริญญา” เล่นเป็นนางเอกประกบคู่หวานใจ โทนี่ รากแก่น ซึ่งตัวเพลงนั้นมาแนวใสๆ สไตล์กามิกาเซ่เลยจ๊ะเพราะได้ หนุ่มดอดจ์-มุขพล อดีตโปรดิวเซอร์ กามิกาเซ่ และอดีตสมาชิกวง Bogie Dodge มาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ ทำให้เราไม่แปลกใจว่าทำไมสไตล์เพลงฟังครั้งแรกก็โดนเลยขนาดนี้ และในส่วนของเนื้อเพลงได้ “สาวแอ้ม-รัญญ์ณลิน นักเขียนเพลงคนเก่งที่เคยฝากผลงานไว้ในเพลง “ภาพจำ” ของ ป๊อบ-ปองกูล มาช่วยสังสรรค์ให้ โอ้ยยยแค่ฟังรายชื่อผู้ผลิตก็รู้เลยว่าเพลงนี้ดีงามแน่นอน ซึ่งตัวเพลงแบบแนวใสๆ ทำให้เราไม่ค่อยได้เห็น หนุ่มคชา ในเพลงประมาณนี้เท่าไร ยิ่งได้ 3 สาวมารวมร้องด้วยเพลงก็ยิ่งลงตัว เสียงของทั้ง 4 คนเข้ากันเป็นอย่างมาก น่าเอ็นดูสุดก็คงเป็น MV ที่มาในโทนสีพาสเทลสุดสดใส ทั้ง 4 ศิลปินก็ถ่ายทอดบทเพลงกันออกมาได้เป็นอย่างดี ฟังแล้วให้ทำให้รู้สึกถึงเพลงเก่าๆ ของ กามิกาเซ่ ไม่น้อยเลยจร้า และในส่วนละครเรื่อง “นางสาว 18 มงกุฎ” ตอนนี้ก็ออนแอร์เรียบร้อยแล้ว ใครอยากเห็น สาวแก้ว เล่นละครกับหวานใจ หนุ่มโทนี่ ก็ตามไปดูกัน เชื่อว่าฉากหวานๆ ต้องดีงามมากแน่ๆ ไปติดตามชมกันได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

“คชา” ประกบ เฟย์ ฟาง แก้ว เพลง “เชื่อได้มั้ย?” เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

                แต่สำหรับ MV หาดูกันได้ที่ยูทูปเลยนะจ๊ะ ปล่อยมาสักพักแล้วยอดวิวก็กำลังไต่ขึ้นเรื่อยๆ ใครที่ชื่นชอบเพลงสไตล์ใสกามิกาเซ่งานนี้ต้องไม่พลาด

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *