เป็นอีกหนึ่งรายการสร้างสรรค์ที่ทำให้เราได้ฟังเพลงใหม่ๆ อยู่ตลอด สำหรับ “โต๊ะแชร์” ที่จับเอานักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังของวงการมานั่งแต่งเพลงด้วยกันในแบบฉบับเฮฮา ซึ่งล่าสุดได้ผลงานเพลงสุดเพราะ “ดีเหมือนกัน” มาให้เราได้ฟังกัน โดยมี หนุ่มโดม-จารุวัฒน์ มาเป็นผู้ถ่ายทอดอีกต่างหาก

“ดีเหมือนกัน” โดม-จารุวัฒน์ เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

                โดยเพลง “ดีเหมือนกัน” เป็นเพลงที่ถูกแต่งขึ้นใหม่ในรายการ “โต๊ะแชร์” ซึ่งในรายการประกอบไปด้วยนักร้องนักแต่งเพลงสุดฮอตในวงการบ้านเรา อย่าง “เป๊กซ์ นักร้องนำวง Zeal , หนึ่ง นักร้องนำวง ETC. , โดม เดอะสตาร์, ตั้ม เดอะสตาร์, สงกรานต์-รังสรรค์, ที นักร้องนำวง Jetset’er, เป้ มือแซ็กโซโฟนวง Mild” ซึ่งใน EP ที่ 5 นี่มีแขกรับเชิญคือ หนุ่มดิม Tattoo Colour มาทำภารกิจร่วมกันแต่งเพลงอกหักแต่เป็นมุมบวก ซึ่งจะทำการสุ่มให้แต่งคนละประโยคต่อๆ กันไป เรียกได้ว่าได้ทั้งความฮาและได้ทั้งเพลงที่สุดไพเราะเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากแต่งเรียบร้อยแค่ร้องให้ฟังในรายการก็รู้ได้ทันทีว่าเพลงนี้เพราะมาก ซึ่งได้เลือก หนุ่มโดม เป็นผู้ร้องเพลงนี้ซึ่งเจ้าตัวก็ทำได้ดีเป็นอย่างมาก ในส่วนของ MV บอกเลยว่าคนที่เพิ่งอกหักควรมาดูด่วน เพราะได้เผยสกิลการอยู่คนเดียว แนะนำไว้ว่าต้องทำอะไรบ้าง เพื่อให้ใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างมีความสุข ซึ่งพระเอก MV นั้นหลายคนดูแล้วก็ยิ่งอิน เพราะได้ หนุ่มต๊อด-ศิณะ หนุ่มเซอร์ที่กำลังมีข่าวระหองระแหงกับ สาวพีค-ภัทรศยา เพราะตอนนี้ทั้งคู่ได้อัลฟอลโล่ไอจีกันไปเรียบร้อยแล้ว จึงทำให้ถูกจับตามองว่าเลิกรากันนั้นเอง ซึ่งพอดูใน MV เราก็จะยิ่งอินเพราะ หนุ่มต๊อด แสดงเป็นคนกำลังอกหักที่เศร้าและเหงาได้ดีเลยจริงๆ

“ดีเหมือนกัน” โดม-จารุวัฒน์ เพลงเก่าฟังไม่เบื่ออัพเดทเพลงใหม่เพลงฮิต

                เอาเป็นว่าใครที่กำลังอกหัก อยากก้าวข้ามความเศร้าออกมาให้ได้ลองฟังเพลงให้กำลังใจดีๆ อย่างเพลง “ดีเหมือนกัน” ดูนะคะ เพราะเข้าฮาวทูวิธีการอยู่คนเดียวไว้ได้อย่างน่ารัก แถมตัวเพลงก็เพราะมากๆ เสียงหนุ่มโดมก็ลึกซึ้งมากๆ เลยทีเดียว

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *