เป็นทายาทนักร้องที่บอกเลยว่ามีแววตามรอยเป็นนักร้องเหมือนคุณพ่อมาตั้งแต่เด็กๆ เลยทีเดียว สำหรับ หนุ่มเจ้าขุน-จักรภัทร

“ชอบ RACKS” ซิงเกิ้นใหม่ กวิน คว้า เจ้าขุน ร่วมแจม เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

ลูกชายคนกลางของ หนุ่มเจ-เจนตริน ที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีซิงเกิ้ลเดี่ยวเป็นของตัวเอง ล่าสุดดอดไปฟิจเจอร์ริ่งกับ แรปเปอร์สุดฮอต หนุ่มกวิน มาด้วยจ้า พูดได้เลยว่าซิงเกิ้ลนี้แรงไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

                เพิ่งจะอายุ 16 ปี ก็กลายเป็นขวัญใจของสาวๆ ไปแล้ว สำหรับ หนุ่มเจ้าขุน เพราะหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาอย่างเดียว แต่ความสามารถก็ยังรอบตัว ก่อนหน้านี้ปล่อยซิงเกิ้ล “อย่าเพิ่งคิดไปไกล” ออกมาก็ได้รับเสียงต้อนรับที่ดีจากแฟนๆ โดยเป็นเพลงป๊อบใสๆ ที่มีจังหวะให้โยกตามได้นิดๆ แต่ล่าสุดเรียกว่าเปลี่ยนไปอีกแนวนึงเลยทีเดียว เพราะหนุ่มเจ้าขุนหันมาทางแรปเปอร์ซึ่งบอกเลยว่าทำได้ดีมากๆ กับเพลง “ชอบ RACKS” ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงของ หนุ่มกวิน สายแรปหน้าหล่ออีกคนของวงการ แล้วมี หนุ่มเจ้าขุน, FIIXD, DIAMOND , RachYo มาฟิจเจอร์ริ่งด้วย ซึ่งตัวเพลงบีทดีงามมาก เนื้อหาก็จะมีคำหยาบคายประปลาย แต่ที่ชอบสุดเห็นจะเป็นท่อนของ หนุ่มเจ้าขุนที่บอกว่า “พ่อไม่ให้พูดคำหยาบ” เนี้ยละคร้า เล่นเอาฮาเลยทีเดียว ยังไงลองไปฟังกันได้นะจ๊ะ ส่วนแรปเปอร์คนอื่นอันนี้แทบจะไม่ต้องพูดถึงเพราะแต่ละคนก็แรปกันมาแบบจัดจ้านทั้งนั้น ซึ่งตอนนี้ตัว MV ก็ออกมาแล้ว ไม่รู้ว่า คุณพ่อเจ ได้ตามไปถ่ายทำรึเปล่า เพราะสาวๆ ล้อมรอบ หนุ่มเจ้าขุน เต็มไปหมดเลยจร้า ยังไงแฟนคลับลองไปส่องกันได้ เห็น หนุ่มเจ้าขุน ในบทบาทของแรปเปอร์แบบนี้ก็เท่ไปอีกแบบนะจ๊ะ แถมลีลาการแรปของพ่อหนุ่มของเราก็ดีงามเลยทีเดียว

                ก็ไม่รู้ว่าชอบสายแปรขนาดนี้ ซิงเกิ้ลเดี่ยวเต็มๆ ของหนุ่มเจ้าขุน เพลงต่อไปจะมาสายแรปรึเปล่า แต่ยังไงก็เชื่อว่าอีกไม่น่าเราจะได้เห็นผลงานดีๆ จากบ้านนี้อีกแน่นอน 

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *