หลังจากที่เราได้ฟังเพลงป๊อปแบบซอฟท์ ๆ ยุคใหม่กันไปจนชิลล์มากมายแล้ว ก็ควรได้เปลี่ยนอารมณ์กับมาฟังเพลงจังหวะเร็ว ๆ โดนใจที่ทำให้อยากออกมาเต้นกันอย่างในยุคอดีตบ้างก็ดีนะ เพราะเวลานี้เพลงไทยเราค่อนข้างจะมีความดรอปในเรื่องของการแจกความสดใสแบบหนัก ๆ ไปสักหน่อย หากมีการโปรโมทเพลงสนุก ๆ มันส์ ๆ ตามสไตล์ T-Pop ควบคู่กันไปด้วยผู้คนก็คงจะไม่หวนกลับมาคิดถึงเพลงอินเทรนด์สไตล์กามิกาเซ่กันหรอก ขนาดคนรุ่นใหม่ยังเลือกฟังเพลงกามิกาเซ่ที่แม้จะปล่อยมานานหลายปีก็ยังมีคนเข้าไปดูจนยอดวิวหลายเพลงอัพขึ้นมาอย่างถล่มทลายเลย ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าการที่เริ่มมีเพลงออกใหม่จากศิลปินเดี่ยวปล่อยความสนุกสนานในเพลงของตัวเองมาก็เนื่องจากกระแสความชอบของผู้คนเป็นหลัก ซึ่งก็มีหลายเพลงที่บูมหนักจนทุกคนแทบรู้จักทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นรักติดไซเรน หรือรักปัดขวาที่อย่างหลังนี้เป็นเพลงใหม่ซึ่งผู้คนให้การติดตามกันเป็นจำนวนมาก เราไปรู้จักกับความอินเลิฟสดใสของเพลง “รักปัดขวา” กันเลยดีกว่า

ทำความรู้จักกับเพลง “รักปัดขวา – Txbro x Wonderfram”

            เพลง “รักปัดขวา” หรือ “Swipe Right” เป็นเพลง T-Pop คงเอกลักษณ์ความเป็นไทยสไตล์ใหม่ได้เป็นอย่างดีมากเท่าที่เพลงอื่นจะมีหลังจากกามิกาเซ่ไม่ได้ออกเพลงใหม่มาแล้ว โดยศิลปินเดี่ยวที่มาถ่ายทอดความสดใสในจังหวะรวดเร็วของเพลงรักปัดขวาก็เป็นใครไปไม่ได้นอกจากนักร้องหนุ่มหล่อคลื่นลูกใหม่มาแรงอย่าง “Txbro” ที่สานความงดงามของการร้องในเพลงที่มีน้ำเสียงนุ่มลึก เชื่องช้าผสานกับทำนองที่มีเครื่องดนตรีไทยมาคลอด้วย ร่วมกับการฟีจเจอริ่งคู่ “Wonderfram” นักร้องสายป๊อปแดนซ์ที่ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงป๊อปแดนซ์แบบเบา ๆ 2 สไตล์แนวรักที่โดนใจวัยรุ่นมาก

การสื่อความหมายของเพลง “รักปัดขวา – Txbro x Wonderfram”

            เพลง “รักปัดขวา – Txbro x Wonderfram” ได้สื่อให้ผู้คนฟังถึงความหมายแนวอินเลิฟของคนโสดที่อยากมีคู่ อยากตามหาคู่ของตัวเองจากในแอพพลิเคชั่นหาคู่ซึ่งมีคนให้เลือกมากมาย หวังว่าหนึ่งในนั้นที่ได้คุยกันจะสามารถสานความสัมพันธ์จากเพื่อนให้กลายมาเป็นแฟนกันได้ แล้วชีวิตก็คงจะมีความสุขมาก เวลาที่จะมีรักแรกของคนเหงาอย่างเราได้มาถึงแล้ว…เธอคนนี้ใช่เนื้อคู่ของเราหรือเปล่า?

การถ่ายทอดเรื่องราวของ MV เพลง “รักปัดขวา – Txbro x Wonderfram”

            MV เพลง “รักปัดขวา – Txbro x Wonderfram” มีการถ่ายทอดเรื่องราวรวมกลุ่มผู้คนที่ส่วนมากเป็นวัยรุ่นโสดที่อยากมีคู่ของตัวเองแบบคนอื่นบ้างจึงใช้แอพพลิเคชั่น Tinder ซึ่งเป็นแอพแชทหาคู่ที่ดังที่สุดในตอนนี้เป็นสื่อกลางการหาคนที่เป็นแบบเดียวกับเรา ซึ่ง Txbro กับ Wonderfram ก็ได้เป็นตัวแทนมาถ่ายทอดความรู้สึกตื่นเต้นของคนที่ใช้แอพผ่านการแดนซ์ให้เราได้เห็นกันด้วย ซึ่งเดาว่าเพลงนี้ส่วนหนึ่งน่าจะปล่อยออกมาเพื่อโปรโมทแอพพลิเคชั่น Tinder นั่นเอง

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง รักปัดขวา – Txbro x Wonderfram”

Wonderframe X Txrbo – รักปัดขวา (Swipe Right) [Official MV]

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://gossipstar.com/

รูปภาพที่ 2 : https://today.line.me/

รูปภาพที่ 3 : https://www.daradaily.com/

#เพลงรักปัดขวา #เพลงป็อปไทย #Txbro VS Wonderfram

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *