หากใครยังคงหลงใหลกับมนต์เสน่ห์ของเพลงตะวันตกยุคเก่า ๆ ที่เหมาะจะฟังไพเราะชิลล์ ๆ ในขณะที่จิบกาแฟหรือนั่งพักผ่อนตามแบบคนอังกฤษในยุคสมัยที่ชอบฟังแผ่นเสียงตามบ้านล่ะก็แน่นอนว่าคุณคงจะรักการได้ร้องเพลงคลอระหว่างที่ทำกิจกรรมของตัวเองมาก และคนที่ชอบฟังเพลงสากลแนวนี้ก็มักจะมีความอาร์ติสท์หรือเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเพลงตามยุคสมัยใหม่นักด้วย ทำให้ในเวลานี้หากเพลงแนวตะวันตกโฟล์ค ๆ ไม่ถูกนำมาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์หรือเพลงการ์ตูนดังก็มักจะไม่ค่อยติดหูคนสมัยใหม่นัก และส่วนหนึ่งตัวนักร้องที่ถ่ายทอดเพลงออกมาก็มีผลต่อความโด่งดังของเพลงด้วยเช่นกัน หากเป็นนักร้องเสียงคุณภาพแล้วสามารถร้องเพลงได้หลากหลายแนวอีกทั้งมีทักษะการประยุกต์การร้องได้หลากหลายแล้วก็ย่อมจะทำให้เพลงแนวนี้กลับมามีคุณค่าทางจิตวิญญาณของผู้ฟังได้อีกครั้งเช่นกัน ในวันนี้เอง “แดน วรเวช” หนึ่งในศิลปินผู้มากความสามารถของไทยเราจึงได้ถ่ายทอดเพลงใหม่ของเขาอย่าง “Honey Latte” ออกมาเป็นแนวนี้เพื่อฟื้นคืนเพลงสไตล์เดิม ๆ ให้มาเป็นเทรนด์แก่คนสมัยใหม่ได้อีกครั้งซึ่งบอกเลยว่าปังมาก!

ทำความรู้จักกับเพลง Honey Latte – แดน วรเวช”

            เพลง “Honey Latte – แดน วรเวช” เป็นเพลงใหม่ที่แดน วรเวชได้ถ่ายทอดออกมาและใส่ความรักความเอาใจใส่มากมายลงไปด้วยเมโลดี้และเนื้อร้องที่ตัวเองแต่งขึ้นทั้งหมดด้วยความชอบเพลงแนวนี้เป็นส่วนตัวอยู่แล้วและอยากให้ผู้คนหันมาฟังเพลงแนว Soul และ R&B มากขึ้นจึงประยุกต์แนวทำนองเพลงที่เต็มไปด้วยเสียงดนตรีเปียโนสดใสผสานกับไวโอลีนที่เสียงไพเราะอบอุ่นมาประยุกต์กับเครื่องดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สมัยใหม่ที่ให้ความซอฟต์เรียบง่ายรื่นหูบอกเล่าถึงวันสดใส กาแฟลาเต้สุดละมุนที่หมายถึง “เธอที่รัก”

การสื่อความหมายของเพลง “Honey Latte – แดน วรเวช”

            เพลง “Honey Latte – แดน วรเวช” มีการสื่อความหมายถึงความรู้สึกหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งอย่างเต็มที่จนถอนตัวไม่ขึ้น เพราะเธออบอุ่น หวาน และมีความหมายแฝงในรสชาติที่ทำให้เขามีความสุขและเข้าใจความรักที่ชัดเจนเหมือนรสชาติขมของกาแฟลาเต้ที่ผสมนมอย่างอ่อนโยนละมุนและผสมน้ำผึ้งที่หอมหวานดุจความงามในตัวเขาที่ทำให้เธอเป็นกาแฟฮันนี่ลาเต้สุดโปรดปรานสำหรับเขามากจนอยากให้อยู่ด้วยกันในทุกวัน ขอแค่อยู่ด้วยกัน ไม่ไปไหนก็เพียงพอแล้ว

การถ่ายทอด MV เพลง “Honey Latte – แดน วรเวช”

            เพลง “Honey Latte – แดน วรเวช” ตัว MV มีการถ่ายทอดเรื่องราวความละมุนละไมของพี่แดน วรเวชที่ได้พักผ่อนอยู่กับนางเอก MV ในบ้านตากอากาศยุโรปหลังหนึ่งที่อยู่ในหุบเขาภายใต้ร่มไม้ สนามหญ้า และอากาศที่บริสุทธิ์ ยามแสงแดดส่องมาตอนปิกนิกก็ทำให้กิจกรรมทุกอย่างที่ทำร่วมกันมีแต่ความสุขและอบอุ่นมากขึ้น ซึ่งดูแล้วออกแนวเน้นความสุขแท้จริงที่มาจากความอบอุ่นของชีวิตคู่ในบ้านหลังหนึ่งที่สโลว์ไลฟ์ ถือว่าทำออกมาได้ดีในฉากและโทนจนบรรยากาศชวนให้นึกถึงรสชาติและกลิ่นหอมของฮันนี่ลาเต้จริง ๆ เลย

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “Honey Latte – แดน วรเวช

DAN – HONEY LATTE [Official MV]

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://gossipstar.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.youtube.com/watch?v=1jAc-mHqwjc

รูปภาพที่ 3 : https://zogzagdara.com/

#Honey Latte – แดน วรเวช #แดน วรเวช #เพลงใหม่ แดน วรเวช

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *