ในสมัยนี้มีเพลงมากมายที่ได้นำเอาคำพูดแบบวัยรุ่นมาตั้งเป็นชื่อเพลงซึ่งดูแล้วก็แปลกแต่ทำให้ดึงดูดความอยากรู้ด้วยว่า เพลงนั้นเพลงนี้จะเป็นเพลงอย่างไรกันภายใต้ชื่อแปลก ๆ แล้วเนื้อหาเพลง แนวเพลง กับความหมายของเพลงจะแปลกด้วยหรือไม่ ในวันนี้เองเราก็มีเพลงใหม่จากศิลปินดังสไตล์แฟนเพลงที่ชอบเพลงแนวป๊อปใส ๆ จาก “เอิ๊ต ภัทรวี” ที่แม้ช่วงนี้เธอจะปล่อยเพลงออกมาไม่ถี่นัก แต่ลองได้มีเพลงใหม่ออกมาสิ ดังแทบทุกเพลงเลย บางเพลงที่ฟังแล้วสบาย ๆ ไม่คิดอะไรมากในตอนแรกไป ๆ มา ๆ กลับเหมือนมีมนต์สะกดติดหูที่ทำให้เราต้องย้อนกลับมาฟังอีกหลาย ๆ รอบซึ่งทุกคนก็เป็นเช่นกันจนกลายมาเป็นเพลงดังในที่สุด ซึ่งครั้งนี้เราก็ต้องมาลุ้นกันแล้วว่าเพลงใหม่สไตล์คนแอบรอเธอมาบอกรักของศิลปินสาวน่ารักอย่างเพลง “อ๋อค่ะ”จะปังแค่ไหน แต่ที่รู้คือเราติดหูแล้วเรียบร้อย!

ทำความรู้จักกับเพลง “อ๋อค่ะ – เอิ๊ต ภัทรวี”

            เพลง “อ๋อค่ะ” เป็นเพลงป๊อปทำนองสดใสจังหวะเร็วภายใต้การดูแลของสังกัดค่ายเพลง “Muzik Move Records” ที่มีการถ่ายทอดความน่ารักในน้ำเสียงหวานของ “เอิ๊ต ภัทรวี”ออกมาโดยมีการผสมผสานกับท่อนแร็ปที่ขึ้นมาช่วงกลางเพลงอย่างมีเสน่ห์ทำให้คนที่ฟังมีความติดหูในเนื้อหาของเพลงและได้โยกตัวอย่างสนุกสนานไปพร้อมกับเพลงอ๋อค่ะที่นับเป็นสไตล์ป๊อปใหม่ ๆ ที่ท้าทายความสามารถของศิลปินสาวคนนี้มากจนได้รับคำชื่นชมกันมากมายเลย

การสื่อความหมายของเพลง “อ๋อค่ะ – เอิ๊ต ภัทรวี”

            เพลง “อ๋อค่ะ – เอิ๊ต ภัทรวี” มีการสื่อความหมายของเพลงที่บอกเล่าความรู้สึกอินเลิฟแอบรักใครคนหนึ่งแต่ด้วยความที่ไม่สามารถบอกออกไปตรง ๆ หรือแสดงความรู้สึกตรง ๆ ให้เขารู้ว่ารักได้ จึงต้องทำเป็นเนียนมาเจอกันโดยบังเอิญและชวนเธอไปนู่นมานี่ สารพัดลูกไม้ที่พยายามทำให้อยู่ในสายตาอีกฝ่ายตลอดเวลาจนเขาน่าจะคิดว่าเป็นพรหมลิขิตที่ทำให้เขาและเรามาเจอกันและมาจีบเราเองตรง ๆ แทนที่จะให้เราเป็นฝ่ายจีบก่อนซึ่งคงไม่ดีนัก ซึ่งก็ได้แต่ลุ้นว่าเมื่อไหร่เขาจะมาจีบหรือแสดงออกว่าชอบเราสักที

การถ่ายทอด MV เพลง “อ๋อค่ะ – เอิ๊ต ภัทรวี”

            เพลง “อ๋อค่ะ – เอิ๊ต ภัทรวี” ตัว MV ได้ถ่ายทอดความสดใสของเอิ๊ตในลุคเชฟสาวประจำคาเฟ่ร้านอาหารเล็ก ๆ ซึ่งตกหลุมรักพระเอกที่เข้ามาเป็นลูกค้าในร้าน ดูอ่อนโยนและเฟรนด์ลี่จนทำให้เธอหวั่นไหว อีกทั้งในทุกวันเขาก็มักจะเดินผ่านหน้าร้านและมองทักทายเธอตลอดซึ่งก็ได้แต่หวังว่าเขาจะมีใจตรงกันกับเธอและเข้ามาในร้านเพื่อบอกรัก โดย MV เพลงอ๋อค่ะจะมีการแดนซ์โคฟเวอร์ด้วยท่าเอกลักษณ์ประจำเพลงที่น่ารัก ๆ ด้วย ลองเอาไปเต้นกันได้เลย

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “อ๋อค่ะ – เอิ๊ต ภัทรวี

อ๋อค่ะ – Earth Patravee [OFFICIAL MV]

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.fungjaizine.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.chordhit.com/

รูปภาพที่ 3 : https://workpointtoday.com/

#เพลงเพราะๆฟังยาวๆ #เพลงดังยุค90 #อ๋อค่ะ – เอิ๊ต ภัทรวี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *