แค่ความหล่ออย่างเดียว หนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ ก็คว้าหัวใจสาวๆ ไปค่อนประเทศแล้ว แต่บอกเลยว่า พี่เวียร์ ไม่ได้หล่ออย่างเดียวแต่ความสามารถยังมาเต็มอีกด้วย

ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลให้เราได้ฟังกันในโปรเจ็กที่ช่อง 7 จับมือกับ GMM ซึ่ง พี่เวียร์ ก็ไม่ได้ร้องแบบพอไปวัดไปวานะจ๊ะ หนุ่มเวียร์ ร้องเพราะมากเลยทีเดียว โดยโปรเจ็กนี้มีชื่อว่า Secre7 Room  ซึ่งเป็นการจับเอาคนดังระดับท็อปของช่อง 7 มาร้องเพลงกับเหล่าศิลปินตัวจริง โดยก่อนหน้านี้ได้ปล่อยมาหลายซิงเกิ้ลแล้ว

และล่าสุดก็ถึงคิวของ หนุ่มเวียร์ กับ สาวส้ม มารี กับบทเพลงที่มีชื่อว่า “ครั้งหนึ่งในชีวิต” เพลงซึ่งๆ ความหมายดีที่บอกเล่าถึงความรักที่แม้ว่าจะต้องจากกัน แต่ก็ไม่เสียดายที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้มีความสุขและรักกัน ซึ่งบอกเลยว่า หนุ่มเวียร์ และ สาวส้ม ถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี พี่เวียร์ นี่ถ้าเบื่อการเป็นพระเอกก็มาเอาดีทางด้านการเป็นนักร้องได้อย่างสบาย เพราะเสียงดีจริง ส่วน สาวส้ม ก็เข้ามาเติมเต็มให้เพลงนี้สดใสขึ้นเป็นอย่างมาก ใครได้ฟังแล้วจะชอบอย่างแน่นอน

เวียร์ จับคู่ ส้ม มารี ปล่อยเพลง “ครั้งหนึ่งในชีวิต” เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

ในส่วนของ MV มาถึงก็เล่าความเศร้าในความรักที่ต้องจากกัน ต่างฝ่ายต่างมาเก็บของ แต่ก็ได้เจอสิ่งของที่กระตุ้นให้หวนนึกถึงความทรงจำ ซึ่ง หนุ่มเวียร์ กับ สาวส้ม แสดง MV ด้วยตัวเอง

ทำให้ถ่ายทอดออกมาแล้วอินมาก แต่นอกจาก 2 นักร้องแล้วในเรื่องยังมี สาวแซมมี่-ปัณฑิตา รับบทเด่นด้วยแต่จะเป็นใครในเรื่องต้องไปตามส่องกันเอง MV เพลงนี้บอกเลยว่าเล่าเรื่องได้ดี การตัดต่อทำให้ต้องดูจนจบ

งานนี้ปรบมือให้เลยค่ะใครที่ชื่นชอบและเป็นแฟนคลับ หนุ่มเวียร์ รู้เลยว่าไม่ลพาดเพลงนี้อย่างแน่นอน “ครั้งหนึ่งในชีวิต” ซึ่งตอนนี้ยอดวิวก็ไปที่ 2 ล้านกว่าๆ แล้วถือว่ายอดวิวไม่ธรรมดาเลยจริงๆ อย่างรู้ว่าเพราะแค่ไหนตามไปพิสูจน์กันได้เลย ซึ่งหลังจากนี้โปรเจ็ก Secre7 Room ก็เตรียมปล่อยเพลงของ หนุ่มอ๋อม ต่อรอฟังกันได้เลย

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *